download AutoScout24 Cho Android

AutoScout24

 Cho Android

Download AutoScout24 - Xem thông tin thị trường ô tô châu Âu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2019

AutoScout24 là thị trường ô tô trực tuyến lớn nhất ở châu Âu và cung cấp khoảng 2 triệu loại xe, cho phép bạn tìm thấy bất cứ mẫu xe nào mà mình quan tâm, có thể tìm xe theo nhiều tiêu chí khác nhau, lưu kết quả tìm kiếm yêu thích của bạn và xem chúng ngoại tuyến. Với những ai có nhu cầu mua xe, các bạn có thể tương tác trực tiếp với người bạn để thương lượng về giá cả.



AutoScout24 có thể coi là chợ xe hơi hàng đầu của châu Âu, nơi bạn có thể tìm kiếm những mẫu xe cũ hoặc mới, đồng thời tương tác trực tiếp với người mua nếu có nhu cầu mua xe. Xe hơi được tìm kiếm theo các tiêu chí như thương hiệu, mẫu, giá cả, được phép sắp xếp kết quả tìm kiếm theo giá, màu sắc hoặc các tiêu chí khác, lưu lại danh sách yêu thích của bạn. Nếu bạn có hứng thú với việc sưu tầm các loại xe hơi hãy download ứng dụng này để khám phá.

autoscout24

Download AutoScout24, Xem thông tin thị trường ô tô châu Âu

AutoScout24 giúp bạn tìm kiếm xe trên toàn các địa phương của châu Âu, thư viện ảnh xe hơi với chế độ xem trước và phóng to, lưu hình ảnh để xem ngoại tuyến hay đồng bộ hóa các mục yêu thích của bạn giữa ứng dụng và web. Người dùng cũng được liên kết và chia sẻ quảng cáo với gia đình, bạn bè và những người khác qua email, Facebook hoặc Twitter, đọc tạp chí AutoScout24 - báo cáo thử nghiệm thú vị về xe hơi, việc mua và bán xe.

Với những người quan tâm đến thị trường bất động sản, các bạn có thể cài đặt ứng dụng Fotocasa là nền tảng mua bán trực tuyến giúp bạn có thể tìm thấy ngôi nhà mơ ước hay một văn phòng để thua phù hợp nhất, Fotocasa kèm hình ảnh và mô tả chi tiết các sản phẩm bất động sản.

Các tính năng chính của AutoScout24:

- Thị trường mua bán xe hơi tại châu Âu

- Tìm kiếm xe theo nhiều tiêu chí

- Lưu danh mục xe yêu thích

- Thư viện ảnh xe hơi với chế độ xem trước

- Lưu kết quả tìm kiếm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoScout24 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autoscout24 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoScout24 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm