download Fotocasa Cho Android

Fotocasa

 Cho Android

Download Fotocasa - Dịch vụ mua bán bất động sản trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2019

Fotocasa là nền tảng mua bán bất động sản trực tuyến nơi bạn có thể tìm thấy ngôi nhà mơ ước của mình. Nếu bạn muốn mua hoặc bán căn hộ của mình, hay nếu bạn đang tìm kiếm một bất động sản như văn phòng, nhà ở, nhà để xe, nhà kho, thậm chí là một lô đất trống, thì ứng dụng Fotocasa là dành cho bạn.



Fotocasa hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm các sản phẩm bất động sản như nhà ở, văn phòng cho thuê, nhà xe, nhà kho.. Nếu bạn muốn mua hoặc bán một tài sản, download Fotocasa cung cấp cho bạn danh mục tốt nhất về bất động sản ở Tây Ban Nha, có thể tìm kiếm theo các khu vực khác nhau như Madrid, Barcelona, ​​Valencia, Seville, Bilbao...

fotocasa

Download Fotocasa, Dịch vụ mua bán bất động sản trực tuyến

Fotocasa cung cấp các thông tin chi tiết về các thuộc tính có sẵn của bất động sản mà bạn quan tâm: hình ảnh, tính năng, cách đến khu nhà, xếp hạng năng lượng, tính năng bổ sung,...có thể áp dụng các bộ lọc để thu hẹp tìm kiếm của mình để tìm nhanh hơn. Fotocasa gửi cho bạn các thông báo về các sản phẩm mà mình quan tâm, được phép lưu các căn hộ yêu thích vào một danh sách.

Còn RealPoster là phần mềm hỗ trợ đăng tin mua bán bất động sản lên hàng loạt các trang web tin tức để tiếp cận đến khách hàng dễ dàng hơn, RealPoster hỗ trợ đăng tin trên 64 tỉnh thành trong cả nước, có thể đăng ký và kích hoạt tài khoản để truy cập trên website.

Các tính năng chính của Fotocasa:

- Sàn mua bán bất động sản trên di động

- Dành cho người dùng Tây Ban Nha

- Hình ảnh và mô tả chi tiết các sản phẩm bất động sản

- Lưu danh sách bất động sản yêu thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fotocasa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotocasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fotocasa Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm