download AutoTagger Cho Android

AutoTagger

 Cho Android

Download AutoTagger - Ứng dụng quản lý file nhạc bằng thẻ tag cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2022

AutoTagger sẽ giúp sắp xếp bộ sưu tập nhạc của bạn một cách dễ dàng, tìm và chỉnh sửa thẻ nhạc, tải ảnh bìa chất lượng cao. AutoTagger cho phép bạn chỉnh sửa nhiều file nhạc cùng lúc, thay đổi ảnh bìa theo nhóm và tự động tìm kiếm thẻ tag bằng cách nhận dạng nhạc.



Giới thiệu AutoTagger:

Ứng dụng ứng dụng quản lý file nhạc AutoTagger cho phép người dùng chỉnh sửa các thông tin như tên bài hát, ảnh bìa, nghệ sĩ, album, năm phát hành, thể loại, số bài hát, số đĩa, nhận xét cũng như lời bài hát. Nó hỗ trợ việc thêm thẻ tag cho nhiều định dạng file nhạc khác nhau, bao gồm: MP3 (ID3v1, ID3v2), MP4, M4A, FLAC, OGG, WMA, WAV và chỉnh sửa nhạc trên thẻ SD.

autotagger

Download AutoTagger - Ứng dụng quản lý file nhạc bằng thẻ tag cho Android

AutoTagger có thể tìm file nhạc theo thẻ tag với tốc độ nhanh nhất. Cho phép chỉnh sửa hàng loạt các bài hát, album hoặc nghệ sĩ. Bạn cũng có thể đổi tên hàng loạt tệp tin bằng cách sử dụng các mẫu tùy chỉnh. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập ảnh bìa cho nhiều bài hát cùng lúc. Thẻ tag và ảnh bìa được ghi trực tiếp vào file và không biến mất sau khi file di chuyển hoặc khởi động lại thiết bị.

Các tính năng chính của AutoTagger:

- Chỉnh sửa thẻ bất kỳ.

- Tìm kiếm thẻ tự động.

- Chỉnh sửa hàng loạt.

- Chỉnh sửa ảnh bìa.

- Độ bảo mật cao.

Ứng dụng liên quan:

Music Album Editor cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý và chỉnh sửa album nhạc một cách hiệu quả, Music Album Editor cho phép bạn thêm tên bài hát, nghệ sĩ, thể loại cũng như cập nhật ảnh bìa hay hình đại diện cho album.


Liên kết tải về - [4.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoTagger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autotagger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoTagger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Music Album Editor 3/5 Ứng dụng quản lý, chỉnh sửa album nhạc cho điện thoại Android
  • Musicnizer 3/5 Quản lý bộ sưu tập âm nhạc của bạn hiệu quả
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm