download Zortam Mp3 Media Studio  29.95

Zortam Mp3 Media Studio

  29.95

Download Zortam Mp3 Media Studio - Quản lý và chuyển đổi âm nhạc

Thu Hà  cập nhật: 23/09/2022

Zortam Mp3 Media Studio mang đến cho bạn phong phú các công cụ xử lý nhạc bao gồm trích xuất và chuyển đổi nhạc từ CD sang định dạng Mp3, chỉnh sửa thẻ nhạc, tải nhạc....Bạn cũng có thể tạo các đĩa CD nhạc chất lượng cao, tìm kiếm các tập tin nhạc bị trùng lặp để xóa bớt chúng ra khỏi hệ thống, đổi tên file nhạc, chuyển đổi qua lại giữa các định dạng nhạc hay tìm kiếm các lời bài hát từ Internet.


Zortam Mp3 Media Studio được đánh giá là phần mềm hoàn hảo trong việc xử lý các file nhạc MP3 trên máy tính. Trước hết, bạn có thể quản lý và tìm kiếm tất cả các file nhạc có trong thư viện, chỉnh sửa các tag ID3v1 và ID3v2.4 của file nhạc. Nếu bạn có một đĩa CD và cần trích xuất nhạc, ứng dụng này cũng sẽ giúp bạn, đồng thời tự động ghi thông tin thẻ vào file nhạc, và tải lời nhạc từ Internet. MP3 Cat cũng là một phần mềm tương tự với các tính năng quản lý file nhạc toàn diện, MP3 Cat cũng hỗ trợ tìm kiếm thông tin file nhạc trực tuyến.

 

download zortam mp3 media studio

Download Zortam Mp3 Media Studio, phần mềm chỉnh sửa nhạc


Zortam Mp3 Media Studio có khả năng điều chỉnh âm lượng file nhạc, tạo một cuốn sách định dạng HTML chưa lời bài hát, chuyển đổi qua lại giữa các định dạng nhạc WAV và MP3, đổi tên file nhạc, tìm và xóa bớt file nhạc trùng nhau, chơi các bản nhạc MP3, KAR hay MID trực tiếp, burn đĩa CD nhạc, đồng bộ các tag ID3 từ tên file nhạc, xóa, sao chép hoặc đổi tên nhiều file MP3 cùng lúc, ... Để quản lý thông tin các file nhạc MP3, bạn cũng có thể sử dụng công cụ  Mp3Tag Pro với nhiều tính năng ưu việt. Đặc biệt, Mp3Tag Pro còn hỗ trợ rất nhiều định dạng nhạc.

Zortam Mp3 Media Studio cho phép bạn xử lý tự động nhiều file nhạc cùng lúc, xóa thẻ nhạc hoặc xóa lời bài hát, hỗ trợ kéo thả file nhạc vào sanh sách nhạc có sẵn, tải lời bài hát với tốc độ cực nhanh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng GoldWave cũng có những tính năng biên tập và chỉnh sửa nhạc MP3 rất tốt, GoldWave cung cấp đầy đủ các chức năng thay đổi chất lượng, thay đổi âm độ, cao độ của âm thanh...

Các tính năng chính của Zortam Mp3 Media Studio:

- Quản lý, tìm kiếm nhạc MP3
- Trích xuất nhạc từ CD hay tạo CD nhạc
- Chỉnh sửa thẻ nhạc, tự động tìm lời nhạc từ internet
- Chuyển đổi các định dạng nhạc
- Đổi tên nhạc, xóa file trùng, tạo ebook lời bài hát


Liên kết tải về - [23.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zortam Mp3 Media Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zortam Mp3 Media Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zortam mp3 media studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zortam Mp3 Media Studio 29.95


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm