download Baby Care Game Cho Android

Baby Care Game

 Cho Android

Download Baby Care Game - Game mô phỏng chăm sóc em bé cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Baby Care Game là game mô phỏng nuôi thú cưng hấp dẫn phù hợp với trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo. Tham gia Baby Care Game, bé sẽ được chăm sóc những bạn động vật nhỏ, tinh nghịch nhưng cũng rất dễ thương.

Giới thiệu Baby Care Game:

Chăm sóc em bé là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, chăm chỉ và tỉ mỉ. Bạn có muốn thử công việc này và trở thành một bảo mẫu thực thụ? Hãy tham gia sân chơi mô phỏng Baby Care Game. Tại đây bạn sẽ được chăm sóc và chơi cùng những em bé động vật dễ thương. Sẽ có nhiều hoạt động và công việc mà bạn cần thực hiện để đáp ứng dụng nhu cầu của các bạn nhỏ, bao gồm thay tã bẩn, mặc bộ đồ xinh xắn, cho ăn, tắm rửa sạch sẽ và ru ngủ.

baby care game

Download Baby Care Game - Game mô phỏng chăm sóc em bé cho điện thoại Android

Baby Care Game là một tựa game thú vị và bổ ích, cho các bé có được những trải nghiệm trực tiếp trong việc chăm sóc em bé, dạy các bé biết yêu thương trẻ con. Nếu bạn đang có kế hoạch mang bầu đứa con tiếp theo và muốn dạy bé lớn cách yêu thương, chăm sóc em nhỏ thì Baby Care Game là trò chơi cực kỳ hữu ích. Hay cho bé chơi và xem con bạn thực hiện các công việc chăm sóc trẻ nhỏ tốt như thế nào.

Các tính năng chính của Baby Care Game:

- Rất nhiều chế độ chơi khác nhau.

- Thú cưng ảo dễ thương.

- Tìm hiểu cách tắm, cho trẻ ăn và uống.

- Gameplay đơn giản, âm nhạc vui nhộn.

- Nhiều minigame chủ đề khác nhau.

Game liên quan:

My Baby Care cũng là game mô phỏng chăm sóc em bé đưa người chơi vào vai một bảo mẫu bận rộn, trong My Baby Care, bạn sẽ được làm quen và chăm sóc 5 em bé đáng yêu với các biểu cảm khuôn mặt khác nhau.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Tổng hợp code Baby Simulator nhận coin và Snowflakes miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Baby Simulator là một game được phát hành trên nền tảng ROBLOX vô cùng hấp dẫn mô phỏng quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc em bé một cách trực quan và chi tiết. Trong bài viết dưới đây Taimienphi hướng dẫn bạn cách nhập code Baby Simulator và danh sách code game đầy đủ nhất.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Tả một cô y tá đang chăm sóc bệnh nhân
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Những bài văn Tả một cô y tá đang chăm sóc bệnh nhân dưới đây sẽ giúp các em cảm nhận được những hình ảnh đẹp và hành động ý nghĩa của những cô y tá vẫn hàng ngày chăm sóc người bệnh.
  • Code Hotsteps Mobile mới nhất 2024 nhận Set Lấp Lánh, KC
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hotsteps Mobile là tựa game vũ đạo nổi bật với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn. Trò chơi kết hợp nhiều tính năng xã hội như kết hôn, Battle Dance, chăm sóc Vườn tài nguyên đặc sắc. Hãy nhận code Hotsteps Mobile và nhập để sở hữu những bộ thời trang mới nhất.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Soạn bài Tập đọc: Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trang 145 SGK Tiếng Việt 5 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đối với học sinh chúng mình, việc nắm được các điều luật về quyền và nghĩa vụ của trẻ em là rất quan trọng và cần thiết để bảo vệ quyền lợi của chính bản thân mình, các em cùng soạn bài Tập đọc: Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trang 145 SGK Tiếng Việt 5 tập 2 trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 5 của chúng tôi để hiểu hơn về nội dung bài học và hiểu hơn về những quy định của Nhà nước về bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft mà Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết sau.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Care Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby care game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Care Game Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pou 3/5 Game chăm sóc thú cưng
  • Moy 3/5 Game nuôi thú, chăm sóc thú ảo
  • AxolochiGame nuôi dạy, chăm sóc thú cưng
  • KleptoCats Cartoon NetworkGame chăm sóc thú cưng cho điện thoại Android
  • Cute Pet PululuGame chăm sóc thú cưng Pululu
  • Moy 4Game nuôi thú ảo cho điện thoại Android, iPhone
  • Puppy LoveGame mô phỏng chăm sóc thú cưng
  • Moy 6Game mô phỏng nuôi thú cưng cho di động
  • BooGame mô phỏng chăm sóc thú cưng cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • SmolsiesGame mô phỏng nuôi thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm