download Baby Panda Hide and Seek 8.33.00.00

Baby Panda Hide and Seek

 8.33.00.00
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1405
  • Size: 56 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Baby Panda Hide and Seek - Game trốn tìm hấp dẫn cho bé

Thu Hà  cập nhật: 14/07/2020

Baby Panda Hide and Seek là tựa game di động với nhiều hoạt động tương tác vui nhộn giúp nuôi dướng năng lực tập trung của trẻ, Baby Panda Hide and Seek có thể giúp con bạn tăng cường khả năng tập trung và sáng tạo, nhằm tạo tiền đề tốt cho sự học hỏi của trẻ sau này.


Baby Panda Hide and Seek bắt đầu với tình huống đòi hỏi bé phải đi tìm các nàng tiên. Không chỉ nuôi dưỡng năng lực tập trung trong quá trình tìm kiếm các nàng tiên mà bé còn có thể cảm nhận được sự thú vị của trò chơi trốn tìm trong game.

baby panda hide and seek

Tải Baby Panda Hide and Seek cho Android - Game mô phỏng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và tham gia cùng bé tìm các nàng tiên trong Baby Panda Hide and Seek. Điều này giúp bé tập trung vào một đối tượng cụ thể. Chọn một mức độ khó phù hợp để con bạn cải thiện khoảng thời gian tập trung của chúng. Game được thiết kế với thao tác dễ dàng, dù bấm vào đâu, trên màn hình cũng đều xuất hiện những hiệu ứng bắt mắt nên rất thích hợp với trẻ từ 3 tuổi trở nên.

baby panda hide and seek 2

Download Baby Panda Hide and Seek cho iPhone - Game trốn tìm hấp dẫn cho bé

Baby Panda Hide and Seek có 6 trò chơi tương tác, tất cả đều vô cùng phong phú và vui nhộn. Trong khi liên tục cập nhật các nội dung trong thời gian tới, BabyBus hy vọng các bé mầm non từng bước hình thành năng lực tập trung thông qua một loạt các trò chơi mang tính giáo dục cao trong game học tập cực kỳ hữu ích này.

Duels cho Android là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại nhập vai hành động kịch tính với hệ thống chiến đấu tự động vô cùng độc đáo, tham gia Duels cho Android và chọn một nhân vật bạn yêu thích và chuẩn bị cho mọi trận chiến khốc liệt.


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Chơi Game tập gõ 10 ngón "Nhện trốn kẻ thù"
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chơi game tập gõ 10 ngón Nhện trốn kẻ thù giúp nâng cao khả năng phản xạ gõ 10 ngón bằng Tiếng Anh cho người chơi. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem, tựa game này có gì thú vị đến vậy nhé.
  • Cách tải và chơi game Betrayal.io
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây End Game Interactive đã cho ra mắt tựa game mới có tên Betrayal.io, trò chơi thiết kế theo phong cách trốn tìm dạng Ma Sói đang được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Betrayal.io nhanh nhất.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền
  • Pako 2 - Game chạy trốn cực thú vị sẽ có mặt trong tuần tới
    Thử nghiệm trong vai trò một kẻ đào tẩu trong Pako 2 bạn có vượt qua được những đợt truy cản của cảnh sát? Game hấp dẫn trên di động này sẽ có mặt vào tuần tới để game thủ trải nghiệm. Bạn đã sẵn
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda Hide and Seek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda hide and seek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda Hide and Seek 8.33.00.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm