download Baby Panda Sharing Adventure 8.33.00.00

Baby Panda Sharing Adventure

 8.33.00.00
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1197
  • Size: 36,4 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Baby Panda Sharing Adventure - Game giáo dục hữu ích cho bé

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/09/2019

Panda Sharing Adventure là tựa game dành cho trẻ em nằm trong chuỗi trò chơi giáo dục đến từ hãng BabyBus, trong Panda Sharing Adventure, bé sẽ được chơi với các bạn nhỏ đáng yêu như gấu trúc, chú chó và chú mèo xinh xắn, rất nhiều niềm vui ở phía trước đang chờ bé khám phá.



Tham gia Panda Sharing Adventure, bé sẽ được cùng với các bạn nhỏ khám phá thế giới và cùng chia sẻ những món đồ yêu thích. Trong game có rất nhiều vật dụng để bé lựa chọn. Thức ăn, đồ uống, đồ chơi và bánh ngọt đang chờ đợi các bạn nhỏ thu thập và chia sẻ với bạn bè trong cuộc phiêu lưu tuyệt vời này.

baby panda sharing adventure

Tải Baby Panda Sharing Adventure cho Android - Game mô phỏng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tải Panda Sharing Adventure, sẽ giúp bé hình thành mong muốn được chia sẻ mọi thứ với người xung quanh để nhận lại tiếng cười, niềm hạnh phúc, và nhiều hơn thế. Nếu bé cảm thấy gần gũi với người khác, chúng sẽ chia sẻ những gì mình yêu thích với họ.

Panda Sharing Adventure cũng mang tới nhiều mini game tương tác thú vị và sinh động, giúp trẻ nhận ra tầm quan trọng của việc chia sẻ với người khác. Trò chơi được thiết kế với đồ họa dễ thương, tươi sáng và đầy màu sắc. Bé sẽ được vui chơi và khám phá thành phố BabyBus cùng gấu trúc nhỏ và nhiều người bạn thú cưng đáng yêu.

baby panda sharing adventure 2

Download Baby Panda Sharing Adventure cho iPhone - Game giáo dục hữu ích cho bé

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm điều gì đó mới lạ ở thể loại game sandbox thì đừng ngại thử Mini World, là tựa game xây dựng thế giới mở có đồ họa giống Minecraft Mini World mang đến lối chơi tự do khám phá khá hấp dẫn.


Liên kết tải về - [36,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda Sharing Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda sharing adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda Sharing Adventure 8.33.00.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm