download Pepi Super Stores 1.0.40

Pepi Super Stores

 1.0.40

Download Pepi Super Stores - Game giáo dục hấp dẫn cho bé

Thu Hà  cập nhật: 05/04/2019

Pepi Super Stores là tựa game thời trang vui nhộn dành cho di động, nơi người chơi sẽ được khám phá nhiều cửa hàng khác nhau và các hoạt động ở đó, tham gia Pepi Super Stores để cùng mua sắm, tạo ra sản phẩm của riêng bạn và thiết kế các trang phục hợp thời trang cho nhân vật.




Pepi Super Stores là tựa game nằm trong bộ sưu tập game giáo dục của hãng Pepi Play. Cha mẹ hoàn toàn yên tâm và tải về cho con em mình bởi đây là môi trường an toàn và vui nhộn cho trẻ nhỏ. Game mang đến cho các bé những hoạt động mua sắm tuyệt vời. Trẻ có thể ném hoa quả vào máy thực phẩm để làm nước ép, nhưng niềm vui thực sự đang chờ đợi ở phía trước.

pepi super stores

 

Tải Pepi Super Stores cho Android - Game mô phỏng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pepi Super Stores khuyến khích sự tò mò và khám phá. Trẻ có thể phát minh cách chơi của riêng mình với hàng nghìn vật phẩm mà có thể được tìm thấy hoặc tạo ra trong cửa hàng. Hãy cùng chơi với trẻ và biến quá trình chơi thành học. Nghĩ về các nhiệm vụ và thói quen thú vị cho con, trong khi vô vàn item khác sẽ giúp trẻ mở rộng vốn từ.

Pepi Super Stores mang tới cho người chơi 34 nhân vật mới bao gồm những người bạn ngoài hành tinh thân thiện. Trò chơi cho phép bé thay đổi quần áo và kiểu tóc cho nhân vật. Bên cạnh đó là hàng chục phụ kiện từ mũ và kính đến hàng trăm item mà nhân vật của bạn có thể nắm giữ. Sử dụng và kết hợp các item cũng như trang bị, bạn có thể tìm thấy và nhận được những kết quả đáng kinh ngạc. Bé có thể chơi game theo nhiều cách khác nhau, tất cả đều mang đến những trải nghiệm và phiêu lưu lý thú.

pepi super stores 2

Download Pepi Super Stores cho iPhone - Game giáo dục hấp dẫn cho bé

Ngoài ra, nếu bạn là fan của các tựa game dàn trận và muốn thử thách trong một cuộc chiến hiện đại hơn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Empires and Allies - game đế chế hấp dẫn và miễn phí, với đồ họa 3D và lối chơi cải tiến, Empires and Allies hoàn toàn có cửa cạnh tranh với các tựa game chiến thuật chiến tranh trên di động.


Liên kết tải về - [156,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pepi Super Stores được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pepi super stores là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pepi Super Stores 1.0.40


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm