download Baby Pandas Fire Safety Cho Android

Baby Pandas Fire Safety

 Cho Android

Download Baby Pandas Fire Safety - Game bé tập làm lính cứu hỏa cho Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/09/2020

Baby Pandas Fire Safety là tựa game mô phỏng dành cho trẻ em đến từ nhà phát hành nổi tiếng BabyBus. Tham gia Baby Pandas Fire Safety các bé sẽ cùng với gấu trúc KiKi trải nghiệm công việc của một người lính cứu hỏa. Học cách dập lửa, giữ an toàn trước lũ lụt và trở thành anh hùng.



Giới thiệu Baby Pandas Fire Safety:

Bạn có bao giờ tự hỏi các chú lính cứu hỏa làm gì khi có nguy hiểm? Bạn có muốn tham gia vào hành trình chữa cháy với các chú lính cứu hỏa không? Hãy tải Baby Pandas Fire Safety và trải nghiệm công việc của họ. Chuẩn bị thiết bị cứu hỏa: rìu cứu hỏa, xẻng cứu hỏa, bình phun bọt chữa cháy và mặt nạ phòng độc. Dập lửa, theo lính cứu hỏa vào tòa nhà, sử dụng thiết bị để dọn dẹp chướng ngại vật rơi xuống và giúp người dân ra thoát khỏi tòa nhà. Tiếp tục đến địa điểm cứu hộ tiếp theo.

baby pandas fire safety

Download Baby Pandas Fire Safety - Game bé tập làm lính cứu hỏa cho Android, iPhone

Trong Baby Pandas Fire Safety bé sẽ đi vào hầm mỏ cùng với lính cứu hỏa. Nhớ phải dừng lại nếu cảm thấy có đá rơi ở phía trước. Sau đó, hãy sử dụng máy dò để tìm thợ mỏ bị kẹt trong lớp đá. Dỡ bỏ đất đá để cứu thợ mỏ. Tiếp theo hãy cùng lính cứu hỏa tham gia cứu hộ lũ lụt. Chuẩn bị xuồng cứu sinh. Lái chiếc xuồng cứu sinh và ném phao bơi ra để cứu những người dân đang bị mắc kẹt trong trận lụt. Sử dụng dây thừng để lấy đồ cứu hộ. Đừng quên mặc áo phao vào nhé. An toàn là trên hết.

Các tính năng chính của Baby Pandas Fire Safety:

-7 địa điểm cần cứu nạn

-Khám phá thế giới của lính cứu hỏa

-Trải nghiệm việc mặc quần áo chống lửa và lái chiếc xe cứu hỏa

-Dọn dẹp chướng ngại vật rơi và dập lửa

-Học kiến thức về phòng cháy chữa cháy

Game liên quan:

The Sim 4 cũng là game mô phỏng hấp dẫn phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ em, tham gia The Sim 4, người chơi sẽ được xây dựng thành phố, trang trí nội thất hay tạo hình, tính cách nhân vật và điều khiển các nhân vật đó sinh hoạt tương tự như ngoài đời thật.

Emergency Call cũng là tựa game mô phỏng các hoạt động của người lính cứu hỏa với nhiều nhiệm vụ thú vị, Emergency Call mang đến một trải nghiệm chân thực, chi tiết về các loại phương tiện cứu hỏa đặc biệt là chiếc xe cứu hỏa màu đỏ rất quen thuộc.


Liên kết tải về - [135M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Pandas Fire Safety được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby pandas fire safety là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Pandas Fire Safety Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm