download Little Fire Station Cho Android

Little Fire Station

 Cho Android

Download Little Fire Station - Game mô phỏng điều khiển xe cứu hỏa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2020

Little Fire Station là game trẻ em với trải nghiệm làm lính cứu hỏa thú vị, nơi bạn sẽ trở điều khiển một chiếc xe cứu hóa và sử dụng các phương tiện dập lửa để cứu những con vật trong đám cháy. Little Fire Station có cách điều khiển được tối ưu hóa trên thiết bị cảm ứng dành cho các bé, nơi các em vừa học vừa chơi trong môi trường vui nhộn.


1. Giới thiệu về Little Fire Station

Little Fire Stationgame mô phỏng những công việc quen thuộc hằng ngày của một người lính cứu hỏa với nhiều tình tiết vui nhộn và hài hước để các bé trải nghiệm, đồng thời hình dung chi tiết hơn về nghề nghiệp đặc biệt này. Little Fire Station là nơi các bé có thể khám phá trạm cứu hỏa, tương tác với đồ vật, động vật và nhiều lính cứu hỏa khác, đồng thời hoàn thành nhiệm vụ dập tắt lửa, cứu động vật hoặc trải nghiệm nhiều chuyến phiêu lưu kỳ thú.

little fire station

Download Little Fire Station trên Android, Game mô phỏng điều khiển xe cứu hỏa

Little Fire Station kết hợp giữa lối chơi vận động và tìm kiếm đồ vật ẩn, nơi các bé sẽ tập trung tìm tòi và phát hiện những vật dụng khác nhau phục vụ cho nhiệm vụ cứu hỏa. Cơ chế điều khiển trong game khá đơn giản: chạm để tương tác với đồ vật, vuốt để chuyển sang phân cảnh khá. Game mang đến 4 căn phòng độc đáo và rất nhiều đồ vật để tìm kiếm, xe cứu hỏa với rất nhiều nhiệm vụ giải cứu, thiết kế nhân vật hài hước đáng yêu tạo ra hàng giờ chơi hào hứng cho trẻ em của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Little Fire Station:

- Game mô phỏng công việc lính cứu hỏa.

- 4 căn phòng độc đáo và rất nhiều đồ vật để tìm kiếm.

- Xe cứu hỏa với rất nhiều nhiệm vụ giải cứu khác nhau.

- Bộ sưu tập và nhiệm vụ phong phú.

- Thiết kế nhân vật hoạt hình hài hước, đáng yêu.

3. Game liên quan

Where's My Water cũng là tựa game dành cho trẻ em với nhiệm vụ tìm và dẫn nguồn nước sạch về cho chú cá sấu Swampy cùng bạn bè của mình tắm rửa, trong game Where's My Water các bé sẽ tìm hiểu các hoạt động như bật công tắc, điều chỉnh hơi nước và bật vòi nước...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Fire Station được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little fire station là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Fire Station Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm