download Emergency Call 112

Emergency Call

 112

Download Emergency Call - Game mô phỏng đội cứu hỏa cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2022

Emergency Call là game mô phỏng công việc của các nhân viên cứu hỏa vô cùng thú vị, chi tiết và đầy đủ. Đặc biệt Emergency Call sẽ mang tới cho người dùng một trải nghiệm chân thực chưa từng thấy nhờ sự hợp tác và đóng góp của các sở cứu hỏa chuyên nghiệp ở Mülheim, Đức




Giới thiệu Emergency Call

Game mô phỏng là thể loại khá quen thuộc với nhiều người chơi. Chắc hẳn bạn đã từng chơi qua các tựa game mô phỏng lái xe hay đỗ xe như Mobile Bus Simulator hay Real Car Parking. Tuy nhiên, đề tài cứu hỏa và cấp cứu thì lại chưa được khai thác nhiều. Chính vì vậy Emergency Call ra đời đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều game thủ.

emergency call

Download Emergency Call - Game mô phỏng đội cứu hỏa cho điện thoại Android

Emergency Call mang đến một trải nghiệm chân thực, chi tiết về các loại phương tiện cứu hỏa, đặc biệt là chiếc xe cứu hỏa màu đỏ rất quen thuộc. Trong game, bạn sẽ chứng kiến các vụ tai nạn liên quan đến ô tô con và xe tải, đám cháy bên ngoài hoặc trong cần tới thiết bị thở. Những kịch bản được tạo ngẫu nhiên để tạo sự bất ngờ, phấn khích cho người chơi. Nhiệm vụ của bạn là khống chế đám cháy và đừng để nó lan rộng.

Free Fire là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn kịch tính và hấp dẫn, trong Free Fire bạn sẽ bị ném vào cuộc chiến sống còn với 50 người chơi khác, chiến đấu tiêu diệt lẫn nhau để trở thành người sống sót cuối cùng.

Các tính năng chính của Emergency Call

- Điều khiển các loại phương tiện cứu hỏa.

- Các thiết bị có thể tháo rời, lắp ghép

- Vòi cứu hỏa được mô phỏng chân thực.

- Hỗ trợ kỹ thuật cho vụ tai nạn.

- Tái hiện đám cháy chân thực.

Game liên quan

Train Sim 2019 cũng là tựa game mô phỏng được nhiều người dùng yêu thích và trải nghiệm, trong Train Sim 2019 bạn sẽ được vào vai một người lái tàu hỏa và đưa hành khách đến các địa điểm du lịch khác nhau nổi tiếng trên thế giới.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emergency Call được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emergency call là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emergency Call 112


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm