download Bacon Cho Android

Bacon

 Cho Android

Download Bacon - Game thả thịt xông khói

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/06/2019

Bacon là trò chơi siêu thú vị với thịt xông khói với mục tiêu chính là đặt miếng thịt của bạn lên trên bất cứ thứ gì xuất hiện trên màn hình. Nếu bạn nghiên cứu làm thế nào để thịt xông khói rơi xuống, bạn sẽ nhận thấy nó có thể để nó hạ cánh theo những cách nhất định. Về cơ bản, bạn nên quan sát cách mà tay thả thịt xông khói để sử dụng nó cho lợi thế của bạn.



Cách chơi Bacon cực kỳ đơn giản: một tay cầm thịt xông khói thơm ngon của bạn, cũng như một cái chảo để nấu nó ở phía bên trái màn hình, mục tiêu của bạn là đặt miếng thịt xông khói lên trên thực phẩm, đồ uống, hoặc bất cứ thứ gì khác, nằm ở bên phải màn hình. Bạn phải chạm vào màn hình để cho thịt xông khói rơi xuống và chạm một lần nữa để lật nó về phía mục tiêu của bạn bằng chảo. Bạn phải rất cẩn thận cho các kế hoạch của mình hoặc bạn sẽ bị mất miếng thịt, download game để trải nghiệm tựa game độc đáo này.

bacon

Download Bacon, Game thả thịt xông khói

Bacon còn đặt ra nhiệm vụ cho bạn là chế biến thịt xông khói: nấu một ít khoai tây chiên với thịt xông khói, thịt gà với thịt xông khói....Có một số mẹo để việc thả thịt xông khói được chính xác, chẳng hạn nếu thịt xông khói của bạn sẽ rơi vào giữa chảo, thì bạn sẽ muốn lật nó ngay khi thịt xông khói chạm xuống. Nếu thịt xông khói của bạn rơi về phía tay cầm của chảo, bạn có thể muốn chờ xem liệu nó có trượt về phía trung tâm không, còn nếu thịt xông khói của bạn bay về phía rìa chảo thì hãy thử và nâng chảo lên sớm để chặn nó.

Nếu yêu thích thể loại game nấu ăn thì Cooking Talent có thể là một lựa chọn tốt cho bạn với việc mô phỏng quản lý một nhà hàng chuyên về humburger, nhiệm vụ của bạn trong Cooking Talent là nhập vai đầu bếp và chế biến các món ăn để phục vụ thực khách.

Các tính năng chính của Bacon:

- Game thả thịt xông khói

- Đặt thịt lên nhiều vị trí khác nhau

- Hứng thịt xông khói bằng chảo

- Trộn thịt với một số nguyên liệu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tiếu Ngạo Gamota nhận Lệnh Hồ Xung, Vũ Khí Đỏ FREE
    Tựa game kiếm hiệp PK hay nhất 2024 sắp sửa ra mắt trong tháng 5, cùng hàng ngàn Code Tiếu Ngạo Gamota hỗ trợ game thủ nhận quà thả ga, sáng tạo những chiêu thức mới, tự tin thể hiện và không ngại
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Hướng dẫn chơi LOL Dodge Game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    LOL Dodge Game là một phiên bản trò chơi được phát triển dựa trên bản chính của Liên Minh huyền thoại tạo ra, mục đích chính để giúp các game thủ LOL thực hành phản xạ né tránh, thả diều, last hit ... Bạn chưa chơi LOL Dodge Game, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để chơi thử phiên bản xem chúng có thú vị không nhé.
  • Cấu hình chơi game Total War WARHAMMER II
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Total War WARHAMMER II là một game chiến thuật thời gian thực có bản đồ vô cùng rộng lớn, theo tỷ lệ Titanic. Total War WARHAMMER II sở hữu nền đồ họa 4K tân tiến với hiệu ứng chiến đấu khói lửa chắn chắn không làm người chơi thất vong, sau đây là cấu hình chơi game Total War WARHAMMER II trên Windows, MacOS và SteamOS, Linux.
  • Cách cài GTA Vice City, game cướp đường phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành ông trùm cướp đường phố chưa ? Hãy cài GTA Vice City trên máy tính PC, đam mê của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm nhiệm vụ và vũ khí cho bạn thỏa sức thử nghiệm, thả hồn vào thành phố rộng lớn đầy kỷ niệm của những năm 80.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Sword-wielding Maidens Engraved In a Flash of Light tung trailer “thả thính” game thủ
    Mới đây hãng game Nhật Bản Square Enix tung trailer game giới thiệu những nhân vật mới trong game Sword-wielding Maidens: Engraved In a Flash of Light khiến fan không khỏi ngạc nhiên. Sau màn trailer
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bacon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bacon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm