download Cooking Talent Cho Android

Cooking Talent

 Cho Android

Download Cooking Talent - Game mô phỏng quản lý nhà hàng cực thú vị cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/04/2022

Cooking Talent là một game nấu ăn và quản lý nhà hàng vừa mới ra mắt người chơi trên phiên bản điện thoại. Cooking Talent - tựa game mô phỏng được MobiGreen phát hành.


Cooking Talent là một trò chơi về kỹ năng và tốc độ, nơi bạn phục vụ hàng chục khách hàng mỗi ngày, cải thiện kỹ năng và nâng cấp hệ thống cửa hàng, biến nó thành một nhà hàng ẩm thực 5 sao.

cooking talent

Tải Cooking Talent - Game mô phỏng hay nhất

Trong game người chơi trở thành một đầu bếp tận tâm trong việc nấu nướng và làm ra những chiếc bánh hamburger tuyệt vời với những nguyên liệu, chất lượng tốt nhất. Nhưng bạn cũng cần phải làm thật nhanh, khách hàng của bạn đang chờ đợi để được ăn đó.

Magic Princess là game trang điểm thú vị dành cho trẻ em, đặc biệt là các bạn nữ, trong Magic Princess bạn sẽ giúp công chúa dễ thương trở nên thật tuyệt vời với kỹ năng makeup điêu luyện của mình.

cooking talent 2

Download Cooking Talent - Game quản lý nhà hàng

Bạn sẽ phải nấu tất cả các loại thức ăn với các hương vị khác nhau trong Cooking Talent, để phục vụ những vị khách đó với tốc độ nhanh thì bạn sẽ phải nấu nhanh nhất có thể và mang đến những thứ họ cần.

Khi chơi Cooking Talent, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn trong trò chơi nấu ăn này ở nhiều cấp độ khác nhau. Bạn sẽ quản lý nhà hàng của riêng mình và phục vụ hàng trăm khách hàng với những món ăn như là bánh mỳ kẹp thịt, nước giải khát, bánh pizza, xúc xích hay milkshake ....

cooking talent 3

Tải game mô phỏng quản lý nhà hàng - Cooking Talent

Tính năng chính của game Cooking Talent

- Được quản lý một nhà hàng sang trọng với đầy đủ các loại và chuyên về humburger

- Dễ dàng nấu ăn trong trò chơi

- Có nhiều món ăn, cùng với đó là các cấp độ thử thách của trò chơi

- Thông qua các trò chơi để quảng cáo nhà hàng của bạn

- Thu hút khách hàng bằng những món ăn ngon

Hãy đến với trò chơi nấu ăn, quản lý nhà hàng Cooking Talent để trở thành một đầu bếp tuyệt vời với đẳng cấp thế giới, triệu phú trong trò chơi.

MT Tam Quốc là một sản phẩm game được chăm chút khá công phu về cả đồ họa và gameplay chiến thuật đội hình. Đây là trò chơi kế thừa tính năng của một số tựa game đi trước có tiếng. Dù sẽ ra mắt game thủ vào tháng 12 song game MT Tam Quốc đã và đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía cộng đồng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Talent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking talent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Talent Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm