download Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm (Tài liệu Công nghệ phần mềm)

Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm

 (Tài liệu Công nghệ phần mềm)

Download Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm - Tài liệu học phần mềm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/04/2017

Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm cung cấp cho bạn các kiến thức về phần mềm bao gồm khái niệm, các mô hình phát triển, các hoạt động, kỹ thuật và phương pháp đồng thời nắm được các áp dụng công nghệ phần mềm trong phát triển phần mềm. Đây là giáo trình sử dụng trong dạy học về phần mềm.


Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm gồm 10 chương với các nội dung như: giới thiệu về công nghệ phần mềm, các khái niệm của mô hình hướng đối tượng, cơ sở của thiết kế phần mềm và phương pháp thiết kế cổ điển, thiết kế hướng đối tượng, hiện thực và triển khai hệ thống, kỹ thuật kiểm tra phần mềm, chiến thuật kiểm tra phần mềm...

Cùng với bài giảng công nghệ phần mềm thì Bài giảng Tin học quản lý cũng cần thiết cho những ai đang muốn có thêm kiến thức về tin học quản lý. Các Bài giảng Tin học quản lý cung cấp những cách nhìn tổng hợp về tin học quản lý cần thiết cho cuộc sống với công nghệ phát triển như hiện nay.

bai giang cong nghe phan mem

Download Bài giảng môn công nghệ phần mềm

Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm trình bày các nội dung theo các chủ đề nhỏ, chi tiết và có hệ thống để người học nắm được kiến thức cơ bản. Mỗi bài học đều có hình ảnh minh họa cụ thể cho các công thức, cấu trúc phần mềm để dễ dàng hình dung. Mục đích của giáo trình là giúp vận dụng công nghệ phần mềm hiệu quả để phát triên phần mềm trên thực tế.

Học đi đôi với hành, ngoài việc học kiến thức trên lớp, giảng đường thì nghê thuật sống sao cho mọi người cảm thấy yêu quý mình vẫn là một điều gì đó mà ít người có được, tải cuốn nghệ thuật sống để trải nghiệm hàng trăm câu truyện muôn màu, muôn vẻ ngoài đời thực giúp bạn có cái nhìn lạc quan, yêu đời hơn về cuộc sống của mình.


Nội dung chính của Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm:

- Giới thiệu về công nghệ phần mềm
- Cơ sở của thiết kế phần mềm
- Các mô hình phát triển và hoạt động của phần mềm
- Áp dụng công nghệ phần mềm trong phát triển phần mềm


Liên kết tải về - [800 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 trường đại học có ngành công nghệ sinh học tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Công nghệ sinh học có vai trò cực kì quan trọng và có triển vọng lớn trong thời đại công nghệ số hóa 4.0, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm một trường đào tạo ngành Công nghệ sinh học thì đừng bỏ qua top 10 trường đào tạo công nghệ sinh học tốt nhất dưới đây.
  • Cách tạo tài khoản VX-Student Giáo Viên
    Phần mềm quản lý học sinh VX-Student hiện đang được Giáo Viên và các bậc Phụ Huynh sử dụng rất nhiều, giúp họ không chỉ giám sát mà còn phát hiện ngay lập tức học sinh Mất Tập Trung trong quá trình
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản eNetViet
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    eNetViet là ứng dụng được thiết kế và xây dựng bởi công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích nhằm mục đích tạo ra kênh kết nối thông tin trực tuyến giữa nhà trường và phụ huynh học sinh ở các cấp học mầm non, THPT, GDTX. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản eNetViet và theo dõi, quản lý, cập nhật việc học tập tại trường của con em mình theo cách như sau.
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách đăng ký tài khoản Chegg, thuê sách online
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chegg là thương cho thuê sách giáo khoa trực tuyến ( Ebook ) bao gồm: vật lý, kỹ thuật số ... nổi tiếng của Mỹ, hỗ trợ học sinh, sinh viên học, làm bài tập về nhà hiệu quả với chi phí thấp. Đăng ký tài khoản Chegg bản dùng thử hoặc trả phí, bạn sẽ có thể sử dụng các giải pháp giáo dục hiệu quả mà phần mềm này mang lại. Chi tiết cách tạo tài khoản Chegg sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Che giấu tài liệu quan trọng dưới dạng file ảnh GIF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Minh Tâm
    Thay vì sử dụng các phần mềm đặt mật khẩu bảo vệ các thư mục trong máy tính như Kaka Folder Protector, thì bạn có thể giấu những tài liệu này dưới dạng các file ảnh, có định dạng GIF trên máy tính. Thực hiện điều này theo các thao tác của bài hướng dẫn dưới đây của taimienphi.vn.
  • Cách đăng ký tài khoản Turnitin, kiểm tra đạo văn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Turnitin là phần mềm check, kiểm tra đạo hiệu quả, được nhiều giảng viên, người hướng dẫn luận văn và các em học sinh tại Việt Nam sử dụng. Bằng cách đăng ký tài khoản Turnitin và gửi lên bài làm cá nhân, bạn có thể dễ dàng kiểm tra, phát hiện các lỗi trích dẫn, sao chép không phù hợp và sửa đổi. Chi tiết cách đăng ký tài khoản, công cụ kiểm tra đạo văn đã được tổng hợp dưới đây, mời bạn đọc tham khảo.
  • Cách cắt ảnh trong Google Docs, Google tài liệu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thao tác xoay ảnh, cắt ảnh trong Google Docs giúp văn bản, tài liệu của bạn trở nên sinh động, chuyên nghiệp hơn. Chỉ với 3 bước cơ bản bạn đã hoàn thành việc cắt ảnh trong Google Docs mà không cần phải sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính.
  • Top công cụ OCR chuyển đổi file sang định dạng tài liệu có thể chỉnh sửa
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng phần mềm OCR nào để chuyển đổi file ảnh, PDF, ... sang định dạng tài liệu có thể chỉnh sửa được? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ OCR miễn phí.
  • Tài liệu tự học Office 2010
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Office 2010 là phần mềm được hầu hết nhân viên văn phòng sử dụng nhiều nhất, đáp ứng các công việc như soạn thảo văn bản. Dưới đây là bộ tài liệu tự học Office 2010 giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình.
  • Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
    Khi bạn tạo các tài liệu, đồ án, luận văn, nghiên cứu khoa học, ... trong Word bạn thường phải trích dẫn nguồn tài liệu tham khảo nào đó vào trong đối tượng hoặc tạo thành một danh
  • Xóa các phần tử và thuộc tính trong jQuery
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa các phần tử và thuộc tính trong jQuery, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về cách chèn nội dung vào tài liệu HTML bằng jQuery.
  • Cách đăng ký tài khoản Adobe mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để sử dụng được các phần mềm trong bộ công cụ Adobe như Photoshop, Adobe Premiere, Lightroom, Adobe Reader,... bạn cần phải đăng ký tài khoản Adobe để có thể sử dụng được các tính năng từ những phần mềm này. Dưới đây là bài hướng dẫn cách tạo tài khoản Adobe của Taimienphi.vn mời bạn đọc cùng theo dõi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài giảng công nghệ phần mềm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm (Tài liệu Công nghệ phần mềm)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm