download Bài tập động từ khuyết thiếu File DOC

Bài tập động từ khuyết thiếu

 File DOC

Download Bài tập động từ khuyết thiếu - Bài tập về động từ tiếng Anh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/08/2017

Bài tập động từ khuyết thiếu là một dạng bài tập phổ biến trong tiếng Anh, để có thể làm được những bài tập dạng này, bạn cần phải nắm chắc được vị trí và cách sử dụng của từng động từ khuyết thiếu, qua đó, các bạn mới dễ dàng lựa chọn được động từ phù hợp nhất với nội dung và yêu cầu của một câu trong tiếng Anh.


Động từ khuyết thiếu là một bộ phận đặc biệt của câu trong tiếng Anh, được sử dụng không những trong câu viết và còn được sử dụng rất nhiều trong giao tiếp, vì vậy, những bài tập động từ khuyết thiếu sẽ giúp các bạn biết cách sử dụng linh hoạt các động từ này nhằm giúp cho bài kiểm tra hoặc các giao tiếp thường ngày trở nên dễ đàng hơn. So với các kiến thức về ngữ pháp, cách sử dụng động từ khuyết thiếu trong tiếng Anh không quá khó, tuy nhiên, các bạn cũng cần đầu tư thời gian học tập kỹ lưỡng nhằm giúp nắm bắt được chính xác các nội dung kiến thức này.

Bên cạnh bài tập về động từ khuyết thiếu thì các dạng bài tập chia động từ cũng cần được chú trọng, giúp học sinh biết cách sử dụng động từ đúng chuẩn trong từng thì, từng trường hợp cụ thể và với các dạng bài tập chia động từ các em cũng sẽ nắm được những kiến thức nền tảng vững chắc để làm tốt các bài thi.


Bài tập động từ khuyết thiếu
Download Bài tập động từ khuyết thiếu

Để giúp các bạn có thể giải quyết tốt những bài tập động từ khuyết thiếu, bài viết sẽ cung cấp một số đặc điểm của động từ khuyết thiếu để các bạn dễ dàng phân biệt với các nội dung kiến thức khác:

- Động từ khuyết thiếu trong tiếng Anh không có "To" ở nguyên mẫu và không có "To" khi có các động từ theo sau.

- Động từ khuyết thiếu không có "S" ở ngôi thứ ba số ít hiện tại.

- Đồng từ khuyết thiếu không có nhiều nhất 2 thì: Thì hiện tại đơn, thì quá khứ đơn.

Nắm bắt được những kiến thức cơ bản liên quan đến động từ khiếm khuyết trong tiếng Anh sẽ giúp bạn có thể giải quyết những bài tập động từ khuyết thiếu một cách dễ dàng, chính xác hơn. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo tài liệu động từ khiếm khuyết Can và Could - hai động từ xuất hiện nhiều trong các câu tiếng Anh để có cơ sở vận dụng giải quyết các bài tập. Động từ Can và Could sử dụng trong trường hợp nào sẽ rất dễ nhầm lẫn, vì vậy, các bạn cần ôn tập kỹ lưỡng để có những thông tin học tiếng Anh hữu ích nhất cho mình.

Dành cho những nhân viên đang công tác tại các doanh nghiệp, mẫu đơn xin nghỉ phép đi du lịch được sử dụng khi ai đó muốn xin nghỉ phép để đi du lịch cùng gia đình hằng năm, tùy theo ngày nghỉ phép mong muốn được trình bày trong đơn xin nghỉ phép đi du lịch mà sẽ có những ngay được trả lương và những ngày không có lương trong tháng đó.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập động từ khuyết thiếu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập động từ khuyết thiếu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập động từ khuyết thiếu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập động từ khuyết thiếu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm