download Bài tập môn tài chính doanh nghiệp File PDF

Bài tập môn tài chính doanh nghiệp

 File PDF

Download Bài tập môn tài chính doanh nghiệp - Bài tập về doanh thu, tiền thuế trong doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/09/2017

Bài tập môn tài chính doanh nghiệp phần IV bao gồm các nội dung về doanh thu, tiền thuế trong doanh nghiệp và các vấn đề liên quan đến lợi nhuận và phân phối lợi nhuận. Các bài tập môn tài chính doanh nghiệp đều có đáp án kèm theo để các bạn ôn tập dễ dàng nhất.


Các bài tập môn tài chính doanh nghiệp là các nội dung kiến thức liên quan đến các bạn sinh viên đang theo học trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp, bài tập môn tài chính doanh nghiệp được chia ra làm nhiều chương, mỗi chương có một nội dung kiến thức khác nhau, tập trung vào một vấn đề nổi trội riêng. Trong phần bài tập môn tài chính doanh nghiệp các bạn sẽ cũng ôn tập các bài tập liên quan đến chương IV trong giáo trình môn tài chính doanh nghiệp.


Bài tập môn tài chính doanh nghiệp
Download Bài tập môn tài chính doanh nghiệp - Phần mềm Có đáp án

 

Trước khi tiến hành làm các bài tập môn tài chính doanh nghiệp dưới đây, mọi người cần tham khảo trước các nội dung kiến thức quan trọng trong chương IV được tóm tắt rất cụ thể trong tài liệu ôn tập. Mọi người sẽ tìm hiểu về các nội dung như khái niệm, nội dung của doanh thu và các vấn đề liên quan đến doanh thu, thu nhập của doanh nghiệp, các công thức tính thuế trong doanh nghiệp hay các chế độ, phương pháp về lợi nhuận của doanh nghiệp và doanh nghiệp nhà nước.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo mẫu báo cáo tài chính của doanh nghiệp để biết được cấu trúc và nội dung của một báo cáo tài chính là như thế nào, trong báo cáo tài chính của doanh nghiệp sẽ đề cập đến tình hình các tài sản, nguồn vốn, công nợ, tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong một kỳ kế toán.

Các bài tập môn tài chính doanh nghiệp đều có đáp án kèm theo. Mọi người khi giải quyết xong các bài tập này có thể đối chiếu lại đáp án để kiểm tra kết quả bài làm của mình, từ đó kịp thời có những điều chỉnh sao cho hợp lý. Bên cạnh các bài tập môn tài chính doanh nghiệp chương 4 thì các bạn có thể tham khảo thêm bài tập môn tài chính doanh nghiệp chương 3, bài tập môn tài chính doanh nghiệp chi phí sử dụng vốn để bổ sung kiến thức và phương pháp làm các bài tập về tài chính doanh nghiệp. Lời giải của các bài tập môn tài chính doanh nghiệp chương 3, bài tập môn tài chính doanh nghiệp về chi phí sử dụng vốn cũng được đăng tải để các bạn dễ dàng kiểm tra kết quả bài làm của mình.


Liên kết tải về - [450,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập môn tài chính doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập môn tài chính doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập môn tài chính doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập môn tài chính doanh nghiệp File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm