download Báo cáo tài chính của doanh nghiệp (xlsx)

Báo cáo tài chính của doanh nghiệp

 (xlsx)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1540
  • Size: 582 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Báo cáo tài chính của doanh nghiệp - Báo cáo thống kê tài chính doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2020

Báo cáo tài chính của doanh nghiệp là mẫu báo cáo cung cấp các thông tin về tình hình tài chính và tình hình kinh doanh cùng các luồng tiền luân chuyển của doanh nghiệp, thường do bộ phận kế toán lập thành và gửi lên Ban giám đốc của đơn vị. Báo cáo tài chính là báo cáo quan trọng thường được thực hiện hàng năm giúp cho các doanh nghiệp đưa ra được các quyết định kinh tế cũng như định hướng phát triển của mình trong thời gian trước mắt.


Báo cáo tài chính của doanh nghiệp thực hiện các nhiệm vụ như: thống kê và trình bày tổng quát tình hình các tài sản, nguồn vốn, công nợ, tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong một kỳ kế toán; đánh giá thực trạng tài chính của doanh nghiệp, kết quả kinh doanh theo năm, là căn cứ để đề xuất các quyết định về quản lý kinh doanh cũng như các chính sách chiến lược đưa cho sự phát triển của doanh nghiệp. Báo cáo tài chính là yêu cầu bắt buộc của bộ tài chính đối với các doanh nghiệp Việt Nam nằm trong hệ thống các báo cáo tổng kết công tác năm trong bất kỳ đơn vị doanh nghiệp nào, nội dung của báo cáo tổng kết công tác năm là nhằm tổng kết tất cả các hoạt động của đơn vị trong năm qua trên nhiều mặt khác nhau.

 

download bao cao tai chinh cua doanh nghiep



Báo cáo tài chính của doanh nghiệp thường là các báo cáo tài chính bằng Excel và các doanh nghiệp cũng áp dụng mẫu báo cáo tài chính theo Thông tư 200. Việc lập báo cáo tài chính bằng Excel là cách làm phổ biến nhất của bộ phận kế toán tại các doanh nghiệp giúp tiết kiệm nhiều thời gian, đồng thời cũng tạo ra các báo cáo chính xác, rõ ràng khi làm việc với các con số. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng nên áp dụng mẫu báo cáo tài chính theo Thông tư 200 là mẫu báo cáo chuẩn nhất, mới nhất hiện nay.

Báo cáo tài chính cũng có sự khác nhau giữa các quy mô doanh nghiệp, phân biệt thành báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa và các doanh nghiệp quy mô lớn. Các bạn tham khảo mẫu báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa để áp dụng cho đơn vị mình. Yêu cầu của báo cáo tài chính là phải trình bày trung thực và hợp lý, lựa chọn các chính sách kế toán phù hợp theo quy định của chuẩn mực kế toán.


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tổng hợp các mẫu Slide PowerPoint báo cáo đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu Slide PowerPoint báo cáo phù hợp với đề tài mình đang thực hiện nhé.
  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • 4 mẫu báo cáo tổng kết công tác chi hội phụ nữ thôn, cuối năm, trong thời kỳ mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mẫu báo cáo tổng kết công tác phong trào chi hội phụ nữ là biểu mẫu được lập bởi chi hội phụ nữ các cấp để báo cáo về công tác, phong trào của hoạt động phụ nữ trong một giai đoạn nhất định. Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc các mẫu báo cáo tổng kết công tác chi hội phụ nữ, báo cáo sơ kết công tác hội, công tác phụ nữ trong tình hình mới,..., mời bạn đọc tham khảo, tải về.
  • Tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tổng hợp link tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp nhất, các bạn hay sử dụng PowerPoint để làm slide các bài thuyết trình, báo cáo có thể tải những mẫu PowerPoint, mẫu Slide đẹp và tham khảo cho bài thuyết trình của mình.
  • Báo cáo tài khoản Facebook giả danh
    Ngoài những fanpage giả mạo trên Facebook, người dùng cũng cần cẩn thận trước những tài khoản giả danh chính mình trên Facebook. Những tài khoản này sẽ mạo danh bạn và thực hiện những hành vi bôi nhọ
  • Top 5 mẫu giấy đề nghị, cam đoan phổ biến
    Mẫu giấy đề nghị thực tập, Mẫu giấy mang tài sản ra khỏi trường, Mẫu giấy cam đoan của tác giả, Mẫu giấy đề nghị xác nhận tài khoản lưu ký chứng khoán, Công văn đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao
  • Tổng hợp mẫu templates Powerpoint, mẫu slide Powerpoint thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các mẫu templates Powerpoint slide đẹp với nhiều chủ đề khác nhau phục vụ cho công việc, học hành hay các bản báo cáo thuyết trình ở nhiều lĩnh vực. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.
  • Mẫu trang trí đầu báo tường đẹp
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trang trí đầu báo tường đẹp góp phần không nhỏ tạo ra mẫu báo tường ấn tượng, đạt được giải thưởng cao, đồng thời thể hiện tính đoàn kết giữa các thành viên trong lớp cũng như truyền đạt được ý tưởng chủ đạo của báo tường, với những mẫu trang trí đầu báo tường đẹp được Taimienphi.vn tuyển chọn và tổng hợp đều thiết kế tỉ mỉ, chi tiết đảm bảo đây chính là các gợi ý hữu ích dành cho các bạn.
  • Lời bài hát Đóa Hoa Hồng, ChiPu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sau khi ra mắt bản teaser audio mang tên Đóa hoa hồng vào ngày 14/5, Chi Pu đã công bố MV Đóa hoa hồng sẽ được tung ra chính thức vào ngày 15/5/2018. Lời bài hát Đóa hoa hồng là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương có sự kết hợp của Nneo và Masew với câu hát hút tai "Đóa hoa hồng xinh tươi biết hát".
  • Twitter cho phép người dùng báo cáo tài khoản giả mạo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với sự gia tăng của spambot và một loạt các tài khoản giả mạo, cụ thể số lượng tài khoản giả mạo tăng dần trong nhiều năm, điều này buộc Twitter phải đưa ra các chính sách, nỗ lực để ngăn chặn các hành vi giả mạo trên nền tảng mạng xã hội của mình. Trong đó, Twitter cho phép người dùng báo cáo tài khoản giả mạo giúp phát giác các tài khoản giả mạo nhanh chóng.
  • Các mẫu bảng báo giá đẹp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có được những bảng báo giá đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không phải là điều dễ dàng, nhằm hỗ trợ cho công việc cũng như giúp các bạn tìm kiếm các mẫu bảng báo giá đẹp, hiệu quả, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu bảng báo giá đẹp nhất nhé.
  • Tổng hợp mẫu báo tường 20-11 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam, hoạt động làm báo tường 20-11 lại được các trường học phát động. Để mẫu báo tường 20-11 của lớp của mình đẹp, sáng tạo, bắt mắt, các bạn cùng tham khảo các mẫu dưới đây.
  • Cách báo cáo tài khoản Facebook mạo danh mình
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Nếu vẫn chưa biết cách báo cáo tài khoản Facebook mạo danh mình như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo tài chính của doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo tài chính của doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo tài chính của doanh nghiệp (xlsx)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm