download Bài tập Toán nâng cao lớp 5 Theo tuần

Bài tập Toán nâng cao lớp 5

 Theo tuần

Download Bài tập Toán nâng cao lớp 5 - Bồi dưỡng học sinh giỏi Toán lớp 5

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/01/2019

Bài tập Toán nâng cao lớp 5 tổng hợp rất nhiều các bài toán nâng cao trong chương trình Toán học lớp 5 để làm tài liệu học tập cho các em học sinh khá giỏi lớp 5, giúp các em nâng cao kiến thức và kỹ năng làm các bài tập toán nâng cao.


Trong các đề kiểm tra, đề thi toán lớp 5 thì bên cạnh các bài tập cơ bản thường có ít nhất 1 câu nâng cao để thử sức kiến thức của các em học sinh. Chính vì thế với các em học sinh khá giỏi thì việc ôn tập và thực hành làm các bài tập Toán nâng cao lớp 5 là rất cần thiết để giúp các em học sinh đạt được điểm số cao tuyệt đối trong các bài thi và bài kiểm tra. Ngoài ra với các em học sinh đang bồi dưỡng học sinh giỏi thì việc lưu lại các bài tập Toán nâng cao lớp 5 sẽ hỗ trợ các em rất nhiều trong việc luyện tập mỗi ngày.

Ngoài các bài tập nâng cao thì các bài tập cuối tuần lớp 5 cũng sẽ giúp các em có trong tay một tài liệu học tập quý giá, ôn tập lại kiến thức đã học, sau những khoảng thời gian nghỉ ngơi vui chơi với gia đình thì việc ôn luyện các bài tập cuối tuần lớp 5 giúp các em không quên những gì đã học.

Bài tập Toán nâng cao lớp 5
Download Bài tập Toán nâng cao lớp 5 - Phần mềm Bồi dưỡng học sinh giỏi Toán lớp 5

 

Thuộc chủ đề về số tự nhiên, các bài tập về tìm chữ số tận cùng lớp 5 sẽ giúp các em học sinh có thêm được những kỹ năng về việc giải các bài toán về chữ số tận cùng, các bài tập về tìm chữ số tận cùng lớp 5 được chúng tôi chọn lọc nhằm hỗ trợ các em học sinh lớp 5 trong bộ môn toán học.

Các bài tập Toán nâng cao lớp 5 được ra với rất nhiều các dạng toán khác nhau bao gồm các bài tập về phân số, các bài tập toán đố yêu cầu tính toán còn có cả các bài tập hình học yêu cầu tính kích thước, diện tích. Thông thường các bài tập Toán nâng cao lớp 5 thường đưa ra rất nhiều dữ liệu khác nhau, vì thế các em học sinh cần rèn luyện cho mình phương pháp làm các bài tập nâng cao này một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, các em học sinh tham khảo các bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 giúp các em học sinh hệ thống lại được kiến thức về số tự nhiên tốt hơn, đồng thời những bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 còn giúp các em học sinh chuẩn bị hàng trang tốt hơn trước khi bước vào lớp 6.

Các em học sinh khá giỏi ngoài việc ôn tập các tập Toán nâng cao lớp 5 dưới dạng tổng hợp thì có thể lựa chọn các tài liệu luyện tập theo chuyên đề từng dạng toán riêng như các bài tập về dãy số, các bài toán chữ số và trang sách… Đây đều là các dạng toán rất quan trọng trong chương trình kiến thức toán học lớp 5, các em học sinh có thể lựa chọn các dạng toán mình còn đang yếu kém để ôn tập kỹ lưỡng hơn theo hệ thống bài bản nhất. Các bài toán chữ số và trang sách hay các bài tập về dãy số đều có đáp án kèm theo chi tiết để các em tham khảo.

Bên cạnh đó, toán lớp 5 còn có các bài tập về đơn vị đo, gồm các kiến thức quan trọng về đo chiều dài, khối lượng, tiền tệ,.. đặc biệt các bài tập về đơn vị đo còn rất hữu ích khi bạn thực hiện các công việc thực tế.


Liên kết tải về - [245 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài tập Toán nâng cao lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập Toán nâng cao lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập toán nâng cao lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập Toán nâng cao lớp 5 Theo tuần


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm