download Bài tập về đơn vị đo File DOC

Bài tập về đơn vị đo

 File DOC

Download Bài tập về đơn vị đo - Bài tập Toán lớp 5 về đơn vị đo

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2017

Bài tập về đơn vị đo là các bài tập liên quan đến cách quy đổi, tính toán các đơn vị đo như km, m, kg, tấn, yến... nhằm giúp các em học sinh lớp 5 thực hành ôn tập về các kiến thức đơn vị đo cơ bản nhất.


Các kiến thức về đơn vị đo là các kiến thức quan trọng trong chương trình toán lớp 5. Để giúp các em học sinh lớp 5 học tốt các nội dung kiến thức này để áp dụng vào làm bài tập nhuần nhuyễn nhất thì các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo ngay các bài tập về đơn vị đo được đăng tải dưới đây để làm tài liệu ôn tập và thực hành cho các em học sinh một cách bài bản và hệ thống nhất.


Bài tập về đơn vị đo
Download Bài tập về đơn vị đo - Phần mềm Bài tập Toán lớp 5 về đơn vị đo

Để có thể tính toán và quy đổi chính xác toàn bộ các đơn vị đo không phải là điều dễ dàng với các em học sinh lớp 5. Trong khi đó các kiến thức về đơn vị đo lại là các nội dung rất quan trọng trong chương trình toán học không chỉ của lớp 5 mà còn ở các năm học sau này. Ngoài ra trong thực tế việc áp dụng đơn vị đo vào tính toán, đo diện tích cũng rất phổ biến vì thế các em học sinh cần phải nắm chắc các kiến thức về đơn vị đo và biết cách tính toán, quy đổi đơn vị do thành thạo.

Những bài tập về đơn vị đo thuộc dạng toán cơ bản, các em học sinh cũng nên tham khảo các bài tập Toán nâng cao lớp 5 gồm những bài toán khó dành cho các em học sinh khá giỏi, nội dung của các bài tập Toán nâng cao lớp 5 gồm bài tập về phân số, các bài tập toán đố yêu cầu tính toán còn có cả các bài tập hình học yêu cầu tính kích thước, diện tích.

Nội dung các bài tập về đơn vị đo bao gồm các bài tập quy đổi giá trị đơn vị đo như đổi từ km sang m hay từ mm sang cm, tấn sang kg… Bên cạnh đó còn có các bài tập phức tạp hơn liên quan đến việc tính toán giá trị đơn vị đo, các bài tập về điền dấu so sánh giá trị các đơn vị đo, bài tập thực hiện phép tính và các bài tập điền số, các bài toán có lời văn…

Bên cạnh các bài tập về đơn vị đo thì các em học sinh có thể tham khảo thêm các dạng toán lớp 5, các bài tập tiếng việt lớp 5 để ôn tập các môn học chính trong năm học. Không chỉ giúp các em học tập tốt hơn mà các dạng toán lớp 5 và các bài tập tiếng việt lớp 5 sẽ là cơ sở rèn luyện kỹ năng làm bài tập cho các em một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, các em học sinh tham khảo các bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 giúp các em học sinh hệ thống lại được kiến thức về số tự nhiên tốt hơn, đồng thời những bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 còn giúp các em học sinh chuẩn bị hàng trang tốt hơn trước khi bước vào lớp 6.


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập về đơn vị đo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập về đơn vị đo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập về đơn vị đo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập về đơn vị đo File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm