download Bài tập về từ ghép và từ láy File Doc

Bài tập về từ ghép và từ láy

 File Doc

Download Bài tập về từ ghép và từ láy - Luyện tập thực hành từ ghép và từ láy

Thu Hà  cập nhật: 17/10/2017

Bài tập về từ ghép và từ láy phù hợp với các em học sinh đang học lớp 4, lớp 5 muốn củng cố thêm kiến thức liên quan đến từ vựng để biết được cách phân loại các loại từ trong tiếng Việt. Nắm bắt được cụ thể các loại từ không những giúp các em trau dồi thêm vốn từ của mình mà còn giúp các em hình thành được cách sử dụng ngôn từ nghệ thuật đúng mục đích cho các bài làm văn phức tạp về sau. Do vậy, các thầy cô và các bậc phụ huynh nên cho con em mình thực hành nhiều Bài tập về từ ghép và từ láy để tăng khả năng học tiếng Việt cho các em.


Lựa chọn những bài tập hay để c ác em học sinh có cơ hội thực hành là một việc làm mà các thầy cô và phụ huynh nên cân nhắc, trong đó, Bài tập về từ ghép và từ láy được đánh giá là một tài liệu hay giúp các em có thể phân biệt được chính xác và rõ ràng các từ loại để xác định sử dụng từ đúng với mục đích diễn đạt của mình. Bài tập về từ ghép và từ láy phù hợp với năng lực học chung của các em học sinh, tuy nhiên, sẽ có những bài tập với các câu hỏi dễ xảy ra nhầm lẫn, vì vậy, giáo viên và các phụ huynh nên có sự hướng dẫn, giảng giải và có những ví dụ cụ thể, chi tiết để các em có thể dễ dàng tiếp thu hơn.

bai tap ve tu ghep va tu lay

Download tài liệu Bài tập về từ ghép và từ láy

Bài tập về từ ghép và từ láy được giới thiệu là các bài tập hay, gần gũi và phù hợp với tư duy còn non nớt của học sinh lớp 4, lớp 5. Bên cạnh những bài tập đó, các em còn có thể ôn luyện và tăng khả năng học tiếng Việt của mình bằng cách đọc nhiều, viết nhiều, để qua mỗi việc thực hành, các em sẽ trau dồi được thêm vốn từ và kỹ năng ngôn ngữ cho bản thân mình.

Ngoài các kiến thức về tiếng việt, các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo thêm các bài văn mẫu tả con vật lớp 4 để bổ sung cho các em thêm kiến thức về cách viết tập làm văn, cách làm văn miêu tả về con vật, các bài văn mẫu tả con vật lớp 4 đều là những đề bài rất quen thuộc, gần gũi với các em như tả con mèo, tả con chó, giúp các em nâng cao kỹ năng quan sát và miêu tả.

Bên cạnh tài liệu học tiếng việt, các phụ huynh và thầy cô có thể cho các em ôn tập thêm các bài toán đố vui lớp 4 là những bài toán có lời văn để các em rèn luyện khả năng tư duy và áp dụng kiến thức đã học vào giải bài tập, Toán đố vui lớp 4 sẽ đem lại cho các em những thời gian luyện tập vui vẻ và hào hứng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập về từ ghép và từ láy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập về từ ghép và từ láy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập về từ ghép và từ láy File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm