download Bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới 2022

Bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới

 2022

Download Bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới - Bài văn khấn trong lễ khai trương đầu năm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Theo quan niệm tâm linh của người Việt, khi họ mở cửa hàng, quán, công ty, họ sẽ thực hiện hiện nghi thức cúng để cầu mong thần linh phù hộ làm ăn phát đạt, trong đó, bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới là một nội dung không thể thiếu.


Bên cạnh văn cúng tạ mộ, bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới cũng được nhiều người quan tâm nhằm thực hiện cúng lễ theo đúng trình tự, qua đó, tổ tiên, thần linh sẽ lắng nghe được những nguyện vọng của bạn để giúp bạn thực hiện việc làm ăn được "thuận buồm, xuôi gió". Trước khi đọc bài văn khấn khai trương này các bạn cần chuẩn bị một mâm lễ với các lễ phẩm theo quan niệm chung để dâng lên thần linh.

bai van khan le khai truong cua hang cong ty dau nam moi

Trong mọi nghi thức cúng, đều bắt buộc các bạn sử dụng văn cúng, đó là phương tiện giao tiếp giữa người trần và đấng tâm linh, do vậy, khi khai trương một cửa hàng, quán, công ty, bạn cũng không nên bỏ qua bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới để khấn và dâng lễ trình bày được nguyện vọng, mong muốn của mình và thật tâm mong thần linh, tổ tiên phù hộ cho việc làm ăn được phát đạt, mọi điều thuận lợi.

Vào dịp tiết thanh minh mỗi năm, chúng ta cũng thường đi tạ mô ông bà, lúc đó có thể bạn sẽ cần đến văn cúng tạ mộ thể hiện được sự kính trọng, biết ơn của con cháu trong nhà đối với ông bà, tổ tiên của dòng họ mình. Khi đọc văn cúng tạ mộ, bạn phải đọc trước mộ tổ tiên ông bà.

Bất cứ lời cúng nào cũng cần có sự thành tâm của người cúng, điều đó mới giúp mong muốn của người cúng được hiệu nghiệm, khi đọc bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới cũng không ngoại lệ, bạn cần đọc thuộc, đọc kỹ để tránh nói vấp, nói ngọng khiến cho yếu tố linh thiêng, trang trọng của lễ cúng bị giảm bớt đi.

Ngoài ra, bạn xem thêm Văn cúng cô hồn Rằm tháng 7 để đọc vào mỗi dịp rằm tháng 7 cầu mong cho các cô hồn siêu thoát. Bài văn cúng cô hồn Rằm tháng 7 được người phương Đông, đặc biệt là người Việt Nam và Trung Quốc khá coi trọng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Bài văn khấn Chùa Quán Sứ
    Mẫu bài văn khấn chùa Quán Sứ tương tự như các bài văn khấn mẫu ở chùa khác như chùa Trấn Quốc, chùa Hà .... Để đi lễ chùa Quán Sứ đúng chuẩn khác thì bạn cần sắm sửa lễ vật và bài văn khấn để khấn
  • Mẫu Văn khấn lễ khai trương đầu năm Canh Tý 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bên cạnh sắm sửa đồ cúng khai trương thì mẫu văn khấn lễ khai trương đầu năm Canh Tý 2020 được nhiều người quan tâm, tìm hiểu nhằm truyền đạt ước nguyện kinh doanh thành công, suôn sẻ và thuận lợi đến thần linh, tổ tiên. Để có bài cúng khai trương cửa hàng mới, nhà xưởng, quán ăn ... đúng thì các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Bài văn khấn Chùa Kim Liên
    Chuẩn bị bài văn khấn Chùa Kim Liên là điều cần thiết và quan trọng bên cạnh việc chuẩn bị sắm lễ, sửa soạn lễ vật khi đi chùa Kim Liên để cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình, bản thân.
  • Văn khấn tại Đình, Đền, Miếu, Phủ cầu may mắn, tài lộc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Đình, Đền, Miếu, Phủ là điểm đến tâm linh được nhiều người lựa chọn đi lễ cầu sức khỏe, bình an, công việc,... Cùng với việc chuẩn bị lễ vật, việc khấn vái sẽ thêm chu toàn, suôn sẻ nếu gia chủ nắm được các mẫu văn khấn tại Đình, Đền, Miếu, Phủ từ các chuyên gia phong thủy. Nội dung chi tiết của các mẫu văn khấn được Taimienphi.vn thông tin đến bạn đọc như sau.
  • Bài văn khấn Chùa Trấn Quốc
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mẫu bài văn khấn chùa Hà, Chùa Trấn Quốc được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, các bạn có thể sử dụng để đi các chùa này vào những ngày đầu năm, ngày rằm, ngày mùng một âm lịch hàng tháng để cầu bình an cho mình, cho gia đình.
  • Văn khấn nôm, bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tài liệu Văn khấn nôm là bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1 để thể hiện lòng thành kính tới người đã khuất cũng như cầu mong mọi mọi người trong gia đình luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, làm ăn suôn sẻ, thành công .... Do đó, vào ngày rằm và mùng 1 âm hàng tháng, đừng quên làm lễ cúng gia tiên, các vị thần với bài vân khấn nôm chuẩn văn khấn dưới đây.
  • Cúng khai trương đầu năm ngày nào tốt, lễ vật và nghi thức cúng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cúng khai trương đầu năm là việc không thể thiếu đối với các hộ kinh doanh, công ty, cửa hàng buôn bán,..., trong dịp đầu xuân năm mới. Nắm bắt được thủ tục, văn cúng khai trương đầu năm và các lưu ý về mẹo chuẩn bị lễ vật, lựa chọn giờ tốt cử hành nghi lễ sẽ giúp cá nhân người cúng bày tỏ lòng thành kính đối với các bậc bề trên và mong muốn về một năm mới thuận lợi, phát tài, phát lộc.
  • Cách cúng vía thần tài mồng 10 tháng giêng mang lại nhiều tài lộc
    Cứ đến ngày mùng 10 tháng Giêng (Ngày vía Thần tài), các cửa hàng, công ty... đều tổ chức lễ cúng vía Thần tài mồng 10 tháng Giêng để cầu tài lộc và may mắn, mong một năm mới làm ăn phát đạt, thịnh
  • Bài văn khấn Đền Quán Thánh
    Đi lễ Đền Quán Thánh đã quen thuộc nhưng không phải người nào cũng biết bài văn khấn Đền Quán Thánh chính xác. Nếu như bạn là người chưa biết về bài văn khấn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để
  • Bài cúng giao thừa ngoài trời năm Canh Tý 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bài viết tổng hợp những bài cúng giao thừa ngoài trời năm Canh Tý 2020 mới nhất, chuẩn nhất, giúp gia chủ biết cách chuẩn bị đồ lễ, sắp xếp lễ vật, đọc bài khấn tiễn đưa quan hành khiển năm Kỷ Hợi 2019 và đón thần năm Canh Tý 2020 đến nhà một cách chu toàn, đầy đủ.
  • Mẫu kịch bản event khai trương cửa hàng, quán cafe, công ty
    Lễ khai trương được xem là buổi lễ giới thiệu sản phẩm, thương thiệu của cửa hàng, tổ chức, doanh nghiệp đến với khách hàng. Để buổi lễ khai trương thêm đặc sắc, lôi cuốn, bạn cần tham khảo mẫu kịch
  • Bài văn khấn Phủ Tây Hồ
    Mẫu bài văn khấn Phủ Tây Hồ sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp các bạn có thể chuẩn bị được bài văn khấn và sắm đồ lễ phù hợp trước khi đi lễ Phủ Tây Hồ.
  • Văn khấn Thần Tài, Thổ Địa ngày rằm 15 hàng tháng
    Sửa soạn lễ vật, đọc văn khấn Thần tài, Thổ địa vào mùng 1, ngày rằm là nghi lễ không thể thiếu tại các gia đình, tổ chức, công ty có bàn thờ Thần Tài. Việc cúng lễ sẽ giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn
Bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài văn khấn lễ khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm