download Bank Millennium Cho iPhone

Bank Millennium

 Cho iPhone

Download Bank Millennium - Giao dịch ngân hàng qua thiết bị di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/11/2023

Bank Millennium là ứng dụng ngân hàng tiện lợi, dễ sử dụng và cung cấp nhiều giải pháp quản lý tài chính cho người dùng, cũng như có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng cá nhân. Với Bank Millennium mọi dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối

Ứng dụng ngân hàng Bank Millennium cho phép người dùng quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi trên thiết bị Android của mình. Tương tự như các ứng dụng tài chính khác, Bank Millennium cung cấp nhiều tính năng hữu ích để người dùng thực hiện các giao dịch, quản lý tài chính, kiểm tra tài khoản và nhiều hơn nữa một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

tai bank millennium

Download Bank Millennium, Giao dịch ngân hàng qua thiết bị di động

Quyền truy cập vào ứng dụng được bảo vệ bằng một mã PIN riêng hoặc Samsung Pass. Ngoài ra, ứng dụng ngân hàng này yêu cầu một số thao tác khác phải được xác nhận thêm bằng mật khẩu di động. Chính vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện giao dịch hay sử dụng các dịch vụ mà ứng dụng cung cấp.

Tính năng nổi bật của Bank Millennium:

Tài khoản: Số dư tài khoản, lịch sử và chi tiết tài khoản; chuyển tiền giữa các tài khoản riêng, nội địa, tức thì, email/số điện thoại và chuyển tiền từ mã QR; tạo mã QR để chuyển tiền; nạp tiền điện thoại; xác định và chỉnh sửa tài khoản thụ hưởng; áp dụng cho thấu chi và tăng thấu chi; download và gửi file PDF có xác nhận giao dịch; chuyển tiền lặp lại; danh sách thanh toán sắp tới; tóm tắt tài chính của tôi.

download bank millennium

Tải ứng dụng ngân hàng di động

Các loại thẻ (ghi nợ, tín dụng và trả trước): lịch sử thẻ tín dụng và thẻ trả trước; hoàn tiền thẻ tín dụng; chuyển tiền từ thẻ tín dụng; nạp tiền vào thẻ trả trước; tăng giới hạn thẻ tín dụng; kích hoạt/khóa thẻ; xác định/thay đổi mã PIN; thay đổi giới hạn giao dịch; trả góp dễ dàng - chia thành các khoản trả qua thẻ tín dụng.

- Tiền gửi ngân hàng: xem chi tiết tiền gửi ngân hàng; mở một tài khoản gửi tiền ngân hàng.

- Vay nợ: thông tin chi tiết, kế hoạch trả lại và lịch sử tín dụng; nhận khoản vay mới.

- Thanh toán di động BLIK: thanh toán tại các cửa hàng truyền thống và trực tuyến/ rút tiền từ ATM/ phát hành séc.

Một số tính năng khác: đăng nhập bằng vân tay(Samsung Pass và Android Fingerprint ID); tiện ích Smart Connect cho SmartWatch; ứng dụng cho Samsung Gear 2; widget cho tài khoản và số dư thẻ, mã BLIK, quyền truy cập vào thẻ khách hàng thân thiết; chi nhánh ngân hàng và bản đồ ATM; danh sách liên hệ ngân hàng; tỷ giá hối đoái; tùy chỉnh ứng dụng cho máy tính để bàn; quản lý tài chính; dịch vụ thẻ khách hàng thân thiết; thông báo đẩy; hỗ trợ tiếng Anh và Ba Lan.

Privat24 cũng là ứng dụng ngân hàng di động với các chức năng tương tự giúp bạn thực hiện các giao dịch tài chính thông qua di dộng mọi lúc mọi nơi, Privat24 là ứng dụng của Ukraina với hơn 2.500 chi nhánh, 7.200 cây ATM và 12.500 trạm giao dịch ngân hàng tự động.

VCB DigiBiz là ứng dụng internet banking của ngân hàng Vietcombank mang đến nhiều tính năng hữu ích, giúp đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch tài chính của các doanh nghiệp. Ngoài ra, VCB DigiBiz còn được tích hợp nhiều tiện ích quan trọng hỗ trợ quá trình thanh toán trực tuyến trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [85M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bank Millennium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bank millennium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bank Millennium Cho iPhone

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GP.MPLUS 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử GPBank cho điện thoại Android, iPhone
  • Banque 3/5 Ngân hàng di động an toàn, tiện lợi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm