download M eMobile cho iPhone

M eMobile

 cho iPhone

Download M eMobile - Ứng dụng ngân hàng di động của Maritime Bank

Thu Hà  cập nhật: 28/01/2019

M-eMobile là ứng dụng của dịch vụ Internet Banking được phát hành bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam nhằm hỗ trợ khách hàng của mình phê duyệt các giao dịch tài chính đối với những người dùng có vai trò phê duyệt giao dịch. Ngoài ra M-eMobile còn mang đến nhiều tính năng hữu ích khác như tìm kiếm ATM, tra cứu thông tin tỷ giá hay các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng.


Khách hàng đăng ký dịch vụ Internet Banking của MSB tải ứng dụng M-eMobile cho thiết bị di động của mình và thực hiện phê duyệt các giao dịch như chuyển tiền đơn lẻ trong và ngoài hệ thống Maritime Bank bằng VNĐ, thực hiện các giao dịch chuyển tiền theo lô hoặc thanh toán lương bao gồm: Thanh toán cho các đối tác, khách hàng theo lô. Thanh toán chi trả lương cho cán bộ công nhân viên trong Doanh nghiệp; Mở/ tất toán tài khoản tiền gửi trực tuyến và các giao dịch khác.

Hiện nay, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình. Ưu điểm của Dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối.

m emobile

Không những thế, thông qua ứng dụng M-eMobile cho Android người dùng còn có thể sử dụng cho việc tìm kiếm địa điểm đặt máy ATM hay chi nhánh MSB gần nhất, tra cứu thông tin tỷ giá các loại tiền tệ và tính toán tỷ giá các loại tiền một cách nhanh chóng và chính xác, các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mà MSB dành riêng cho khách hàng.

Nếu bạn đang dùng dịch vụ của ngân hàng Agribank, tải ngay ứng dụng Agribank E Mobile Banking để thực hiện các giao dịch an toàn ngay trên điện thoại của mình. Cũng như ứng dụng dành cho ACB, tiện ích Agribank E Mobile Banking dành cho ngân hàng nông nghiệp cũng có đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho bạn.

m emobile 2

Ứng dụng M-eMobile còn có tính năng trợ giúp khách hàng của mình, đồng thời thông qua khách hàng kiểm tra lại chất lượng dịch vụ của của ngân hàng bằng tính năng đánh giá dịch vụ.

Ngoài việc sử dụng M-eMobile, khách hàng Maritime Bank có thể đăng ký và sử dụng thêm một ứng dụng khác của ngân hàng có tên là MSB mBank. Nếu như M-eMobile là ứng dụng dành riêng cho khách hàng có vai trò phê duyệt giao dịch thì MSB mBank là ứng dụng dành cho tất cả khách hàng, mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích trong việc giao dịch với ngân hàng.

Các tính năng chính của M-eMobile:

- Chuyển tiền

- Giao dịch chuyển tiền theo lô

- Thanh toán lương

- Mở/tất toán tài khoản tiền gửi

- Tìm kiếm ATM, chi nhánh/PGD

- Tra cứu tỷ giá

- Các chương trình ưu đãi


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm M eMobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat m emobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

M eMobile cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm