download Princess Salon Cho Android

Princess Salon

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1209
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Princess Salon - Game làm tóc công chúa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/10/2020

Princess Salon là tựa game làm tóc công chúa dành cho các bạn gái, bạn có thể giúp những công chúa đáng yêu này có một ngoại hình nổi bật để đi đến buổi trình diễn. Trong Princess Salon bạn sẽ giúp họ lựa chọn quần áo phù hợp và đặc biệt là có một bộ tóc làm tôn lên vẻ đẹp của mình, rất nhiều phụ kiện và trang phục sẽ hỗ trợ bạn thực hiện công việc này.


1. Giới thiệu về Princess Salon

Princess Salon là tựa game làm tóc phù hợp cho các bạn gái mới lớn, giúp các cô gái có được một ngoại hình bắt mắt nhất từ đầu tóc đến trang phục để đi đến buổi trình diễn. Bắt đầu với một liệu pháp spa nhẹ nhàng để đảm bảo tóc và da của cô ấy sạch sẽ, tiếp theo, giúp cô ấy trang điểm khuôn mặt, và cuối cùng chọn ra chiếc váy hoàn hảo với đồ trang sức phù hợp nhaatss.

princess salon

Download Princess Salon, Game làm tóc công chúa

Princess Salon mang đến 4 mô hình người mẫu từ các châu lục khác nhau để lựa chọn, nhiều kiểu tóc và màu tàu khác nhau để lựa chọn. Bạn cũng có thể thử nghiệm với hàng chục loại son môi, mắt, bóng mắt, nhiều mặt hàng tiệc tùng, bao gồm bông tai, dây chuyền và mũ. Bạn hãy tự do thể hiện cá tính cho các cô gái thông qua những kiểu trang điểm và phong cách mà mình yêu thích.

2. Các tính năng chính của Princess Salon:

- Game làm tóc công chúa.
- Trang điểm, phối đồ và tạo kiểu tóc.
- Nhiều màu tóc khác nhau để lựa chọn.
- Nhiều dụng cụ trang điểm, các phụ kiện làm đẹp.

3. Ứng dụng liên quan

Toca Hair Salon 3 cũng là tựa game về chủ đề tạo mẫu tóc trong đó bạn sẽ cung cấp các dụng cụ làm tóc cần thiết để gội đầu, sấy tóc và tạo kiểu tóc cho người mẫu, ngoài ra Toca Hair Salon 3 còn yêu cầu bạn phải tùy chỉnh trang phục, phụ kiện cho nhân vật, chụp ảnh người mẫu của bạn và chia sẻ cho bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xếp hạng màu nâu tây cho tóc đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Xu hướng nhuộm tóc màu nâu tây với các sắc thái lạnh, vàng sáng, rêu hoặc ánh khói đã và đang được đông đảo nhiều người yêu thích. Trước khi lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp, phù hợp với làn da, phong cách thời trang và kiểu tóc của mình, các bạn nên tham khảo bảng xếp hạng màu nâu tây cho tóc đẹp nhất ở bài viết dưới đây.
  • Mẫu tóc tém nữ đẹp
    Những mẫu tóc tém nữ đẹp dưới đây đang khiến các cô nàng điên đảo, phát sốt muốn sở hữu. Nếu như bạn muốn thể hiện cá tính, phong cách của mình nhưng vẫn có mái tóc gọn gàng thì đừng bỏ qua kiểu tóc
  • Mẫu tóc uốn đẹp nhất hiện nay
    Bạn đang muốn làm tóc, kiểu tóc uốn đẹp nhưng bạn chưa biết uốn kiểu tóc đẹp nào để hợp với gương mặt của mình, vậy hãy tham khảo những mẫu tóc ngắn, dài uốn đẹp dưới đây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên
  • Mẫu tóc xoăn sóng nước ngắn và dài đẹp
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    10+ mẫu tóc xoăn sóng nước ngắn và đẹp đón dầu xu hướng tạo mẫu tóc hiện nay dành cho nữ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, mẫu tóc ngang vai ... đều phù hợp với nhiều gương mặt, phong cách.
  • Mẫu tóc ngang vai đẹp
    Hiện nay, mẫu tóc ngang vai đẹp trở thành xu hướng làm đẹp và chiếm được nhiều tình cảm của chị em, bởi kiểu tóc đẹp này không chỉ giúp chị em sẽ có được diện mạo mới cùng phong cách phù hợp mà còn
  • Kiểu tóc layer nam đẹp
    Xu hướng làm kiểu tóc layer nam đẹp đang được nhiều bạn nam yêu thích bởi độ hợp thời trang, mang đến phong cách độc đáo, đặc biệt là dễ cuốn hút, nếu bạn đang có ý định cắt kiểu tóc đẹp này thì cùng
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm