download Little Panda Cho Android

Little Panda

 Cho Android

Download Little Panda - Game trang điểm và làm tóc công chúa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/04/2020

Little Panda là game công chúa đến từ nhà phát hành nổi tiếng BabyBus nơi các bé gái được trải nghiệm kỹ năng trang điểm và làm tóc để thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình. Little Panda còn mang đến rất nhiều bộ trang phục và phụ kiện công chúa để các bé tạo ra một hình ảnh công chúa thật hoàn hảo.


 

1. Giới thiệu về Little Panda

Little Panda là trò chơi trải nghiệm thú vị cho các bé gái thể hiện tài năng trang điểm, làm tóc và phối hợp trang phục công chúa. Hãy bắt đầu với việc làm đẹp cho khuôn mặt thông qua các hoạt động như làm sạch, đắp mặt nạ dưỡng ẩm, sau đó gội đầu và sấy khô để tạo một kiểu tóc mà bạn thích, một mái tóc dài thẳng màu đen, hay một kiểu tóc bồng bềnh và gợn sóng. Công việc trang điểm sẽ thực sự thú vị: đánh má hồng, trang điểm mắt, đeo kính áp tròng, kết hợp son môi hồng... đây là những việc mà các bé sẽ rất thích.

little panda

Download Little Panda, Game trang điểm và làm tóc công chúa trên Android

Little Panda còn yêu cầu các bé hãy làm cho đôi tay công chúa trở nên dặc biệt bằng cacsp sơn móng tay cho cô ấy với những nhãn dán đáng yêu và kim cương lấp lánh, vẽ các họa tiết động vật và vương miện trên bàn tay công chúa. Cuối cùng sau khi đã xong việc trang điểm, hãy chọn ra những trang phục dạ hội đẹp lộng lẫy, với váy lót xinh xắn, váy dài màu xanh thanh lịch, váy niềng tím, váy nữ màu hồng ... mỗi bộ trang phục đều hoàn hảo cho bữa tiệc, sau đó đeo vương miện, kết hợp với vòng cổ ngọc trai và hoa tai cho công chúa.

2. Các đặc điểm chính của Little Panda:

- Trang điểm, làm tóc công chúa.
- Chọn nhiều kiểu tóc yêu thích.
- Đánh phấn mắt, đeo kính áp tròng.
- Sơn móng tay và đính kim cương lên bàn tay.
- Chọn nhiều bộ trang phục đẹp.

3. Game liên quan

Royal Girl cũng là tựa game về chủ đề công chúa, nơi các bé sẽ học cách trang điểm với các dụng cụ làm đẹp khuôn mặt và đôi mắt, chọn những kiểu tóc màu tóc khác nhau cho công chúa, ngoài ra Royal Girl cũng mang đến những bộ trang phục thể hiện phong cách thời trang cho các bạn gái đến bữa tiệc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Panda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little panda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Panda Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm