download Battery Care Cho iPhone

Battery Care

 Cho iPhone

Download Battery Care - Theo dõi và quản lý pin trên iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/04/2022

Battery Care là ứng dụng dành riêng cho nền tảng iOS với tính năng theo dõi và chăm sóc pin theo phương pháp đúng đắn nhất để có thể kéo dài tuổi thọ lên đáng kể. Battery Care cung cấp cho bạn những thông tin đáng tin cậy về mức pin điện thoại mọi lúc mọi nơi để có những sự thay đổi trong cách dùng pin hiệu quả hơn.


1. Giới thiệu về Battery Care

Nếu bạn đang tự hỏi dung lượng ban đầu của pin trong iPhone hoặc iPad của bạn là bao nhiêu thì ứng dụng Battery Care hoàn hảo cho nhiệm vụ này. Không có gì quan trong hơn với chăm sóc pin điện thoại mỗi ngày bởi vì đó là nguồn năng lượng để điện thoại hoạt động mỗi ngày, từ nghe nhạc, xem phim đến lướt web trực tuyến, tất cả đều cần một nguồn pin ổn định và khỏe mạnh. Với ứng dụng kiểm tra pin iPhone này, bạn sẽ nhận được thông tin chính xác và hoàn toàn đáng tin cậy về pin thiết bị, tự đó có những mẹo và giải pháp sử dụng pin tốt hơn.

battery care

Download Battery Care trên iOS, Theo dõi và quản lý pin trên iPhone

Battery Care dành cho những người quan tâm đến tình trạng hiện tại của pin điện thoại, hay đang thắc mắc pin của mình có đang chạy đúng thông số. Ứng dụng mang đến một giao diện đặc biệt dễ sử dụng và rất nhiều thông tin, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi nhận được kết quả. Đó là cách chăm sóc pin tốt nhất dựa trên những dữ liệu pin chi tiết, từ đó có thể kéo dài tuổi thọ pin.

2. Các đặc điểm chính của Battery Care:

- Xem mức pin hiện tại trên iPhone, iPad.

- Xem dữ liệu pin chi tiết.

- Thông tin chính xác và đáng tin cậy.

- Giải pháp chăm sóc và kéo dài tuổi thọ pin.

3. App liên quan

Còn Battery Doctor là ứng dụng dành cho người dùng Android giúp đánh giá lượng pin tiêu thụ của thiết bị trong thời gian thực, ước tính mức pin và thời gian sử dụng chính xác nhất, bên cạnh đó Battery Doctor còn cung cấp các tính năng dọn dẹp bộ nhớ (Memory Cleaner), tăng tốc RAM (Ram Booster), và Task Killer.

Charging Play cũng là ứng dụng tạo hiệu ứng sạc pin trên iPhone. Sau khi cài đặt ứng dụng, mỗi khi sạc pin chương trình sẽ tự động chạy và hiển thị màn hình hiệu ứng sạc pin.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Care được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery care là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Care Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm