download Be a Pro Football Cho Android

Be a Pro Football

 Cho Android

Download Be a Pro Football - Game thể thao bóng đá

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2022

Là tựa game thể thao bóng đá cho Android được phát triển bởi Studio Trois Private Limited, Be a Pro Football với gameplay và đồ họa hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời mới.


Thế giới Be A Pro Football với những giải đấu hấp dẫn và những trận cầu đỉnh cao đang chờ đón người chơi. Đặc biệt game còn cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau. Người chơi mới tham gia sẽ phải trải qua chương trình đào tạo, được thiết kế để họ làm quen với việc huấn luyện như phòng thủ, lừa bóng và các kỹ năng khác. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, người chơi sẽ bắt đầu đối mặt với những đối thủ thực sự của mình.

tai game Be a Pro Football

Download game Be a Pro Foootball, game bóng đá hay nhất

1. Giới thiệu game Be a Pro Football

So với các tựa game bóng đá trên di động khác, Be A Pro Football có thêm các tính năng đặc biệt và cơ chế cải tiến hơn. Người chơi sẽ bắt đầu vào việc xây dựng đội hình 11 cầu thủ lý tưởng của mình, đối đầu với các đội bóng khác, cải thiện kỹ năng và trở thành huấn luyện viên "hàng đầu" thế giới.

Ngoài thể thức hấp dẫn, Be A Pro Football còn ghi điểm nhờ đồ họa chuyển động mượt mà, chân thực, ... với tính năng ghi chuyển động full 3D và mô hình 3D chính xác cao. Người chơi cũng có thể tiếp cận thị trường chuyển nhượng để cải thiện sức mạnh toàn đội, nâng cao kỹ năng và giành chức vô địch

game bong da Be a Pro Football

Tải game Be a Pro Football, game quản lý đội bóng

2. Tính năng nổi bật game Be a Pro Football

- Các trận đấu PVP 11V11 trực tuyến và trong thời gian thực: Đối đầu với các đội bóng, cải thiện kỹ năng và trở thành huấn luyện viên giỏi nhất!

- Trải nghiệm các trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh: Nắm bắt tinh thần thực sự của bóng đá, thực hiện tấn công và phòng thủ trong các trận đấu diễn ra với nhịp độ nhanh.

- Chuyển động mượt mà và chân thực: Tất cả nhờ tính năng ghi chuyển động full 3D và tạo mô hình 3D chính xác cao.

- Bước chân vào những trận cầu đỉnh cao trong thời gian thực ngay trên thiết bị di động.

- Nâng cấp đội bóng của bạn thông qua thị trường chuyển nhượng.


Liên kết tải về - [871MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Be a Pro Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat be a pro football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Be a Pro Football Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm