download Winner Soccer Evo Elite Cho Android

Winner Soccer Evo Elite

 Cho Android

Download Winner Soccer Evo Elite - Game thể thao thích hợp dành cho mọi lứa tuổi

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2019

Winner Soccer Evo Elite là một tựa game bóng đá có đồ họa 3D hay thích hợp dành cho những người yêu thích thể thao. Tải Winner Soccer Evo Elite bạn sẽ được thỏa sức trổ tài, thể hiện kỹ năng cá nhân hay khẳng định đẳng cấp cá nhân trong môn thể thao vua có nhiều chế độ chơi khác nhau.


Winner Soccer Evo Elite có đồ họa 3D là một trò chơi bóng đá có tính cạnh tranh, bao gồm các đội bóng và dữ liệu cầu thủ bóng đá mới nhất của World Cup năm 2018. Game có nhiều chế độ để bạn lựa chọn với 32 đội bóng.

winner soccer evo elite

Download Winner Soccer Evo Elite - Game bóng đá có đồ họa 3D miễn phí trên Android

Game Winner Soccer Evo Elite có nhiều chế độ chơi bao gồm Cup, các trận đấu giao hữu và loạt sút luân lưu. Trò chơi cũng có một chế độ để bạn đào tạo, rèn luyện kỹ năng của đội mình, chia thành nhiều mức khác nhau như Primary, Medium và Advanced. Bạn có thể chọn 2 đội bất kỳ trong 32 đội để thi đấu hoặc sút phạt, hay chọn một đội bóng yêu thích của mình để tham gia các giải đấu lớn đoạt Cup dành vinh quanh.

Tựa game đua xe Asphalt Nitro mang đến cho người chơi những cung đường đua bứt tốc không giới hạn, đầy nguy hiểm và thử thách. Asphalt Nitro có đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, cùng với đó là nhiều loại xe khủng được mô phỏng giống với đời thực hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo dành cho người chơi.

winner soccer evo elite 2

Tải Winner Soccer Evo Elite - Game thể thao thích hợp dành cho mọi lứa tuổi

Winner Soccer Evo Elite cung cấp 2 loại chế độ hoạt động, bạn có thể chọn một trong những cơ chế đó để tham gia game một cách hiệu quả nhất, bằng cách ấn vào Tùy Chọn trong Menu để lựa chọn. Thiếp lập 5 phím chuyền bóng: chuyền ngắn, chuyền dài, xoạc bóng, sút bóng, chuyền bổng ... kiểm soát các đường bóng, tận dụng cơ hội để ghi bàn vào lưới đối thủ.

FishingStrike là một trò chơi câu cá có đồ họa 3D đẹp mắt trên các thiết bị Android và iOS. Tải FishingStrike, người chơi sẽ được đi khắp các nơi trên thế giới, bắt những loại cá quý hiếm, tạo cho mình những bộ sưu tập vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winner Soccer Evo Elite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winner soccer evo elite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winner Soccer Evo Elite Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm