download Football Pro VTC Cho Android

Football Pro VTC

 Cho Android

Download Football Pro VTC - Game bóng đá 3D tặng 300 lượt chiêu mộ cầu thủ huyền thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/11/2023

Football Pro VTC là game bóng đá đỉnh cao với đồ họa 3D mang đến trải nghiệm chân thực trên Android, iOS và PC. Trong Football Pro VTC bạn trở thành một HLV xây dựng đội bóng mơ ước với những ngôi sao như Ronaldo, Beckham, Messi ... cơ hội kiến tạo đội hình tỷ đô tham gia các giải đấu ngoại hạng, quốc tế.


1. Football Pro VTC - Kiến tạo đội hình tỷ đô, ánh kim cao cấp

Football Pro VTC cung cấp hệ thống điều khiển tự do và linh hoạt, cho phép người chơi phô diễn kỹ năng, thực hiện những pha bóng đẹp mắt đem lại cảm giác trải nghiệm chân thực và hấp dẫn như đang thi đấu ở PC hay Console ngay trên thiết bị di động. Ngoài ra, Football Pro VTC cũng tích hợp tính năng chiến thuật, người chơi có thể xây dựng chiến thuật đỉnh cao của một Football Master để giành chiến thắng.

tai football pro vtc

Download Football Pro VTC cho PC, Android và iPhone - Tham gia giải đấu đỉnh cao, thỏa giấc mơ sân cỏ

Football Pro VTC sở hữu hệ thống cầu thủ bản quyền chuẩn quốc tế của FIFPRO với các cầu thủ đương đại cũng như các huyền thoại bóng đá hàng đầu thế giới như Beckham, Ronaldo de lima, hay Messi,...để người chơi sưu tập. Bạn có thể kiến tạo cho mình đội hình tỷ đô bằng cách nhập Code Football Pro VTC và sưu tập các mảnh ghép, quay thẻ may mắn hoặc thông qua thị trường chuyển nhượng tự do để sở hữu được những cầu thủ xuất sắc nhất.

Football Pro VTC không chỉ tập trung vào trận đấu, mà còn cung cấp nhiều hoạt động ngoài sân cỏ, như bồi dưỡng cầu thủ, tham gia sự kiện hàng ngày và thách đấu với người chơi khác. Bạn có thể đào tạo cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử từ con số 0 bằng cách xây dựng một hệ thống sinh hoạt và huấn luyện chuyên nghiệp. Họ sẽ là một tài năng lớn để giúp đội bóng của của bạn đạt được những thành tích không tưởng trong các sự kiện và giải đấu trong tương lai.

Ngoài ra, Football Pro VTC còn có cộng đồng gamer đông đảo, người chơi có thể kết nối, trao đổi kinh nghiệm và tranh tài với nhau. Trò chơi được thiết kế đồng thời cho cả người mới chơi và những game thủ có kinh nghiệm, đem đến sự thỏa mãn cho mọi tín đồ yêu thể thao bóng đá. Hãy tham gia vào Football Pro VTC và chứng tỏ tài năng và đam mê của mình trong những trận đấu đỉnh cao.

2. Tải Football Pro VTC cho iPhone, Android và PC

Tải Football Pro VTC và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Hệ thống điều khiển tự do và linh hoạt.
- Hệ thống cầu thủ bản quyền chuẩn quốc tế.
- Thị trường chuyển nhượng tự do cập nhật theo thời gian thực.
- Tính năng đào tạo Greatest of All Time.
- Kiến tạo đội hình tỷ đô của riêng mình.
- Phúc lợi ngập tràn, tặng cầu thủ ánh kim cao cấp.

3. Game liên quan

World Soccer Match 2023 cũng là tựa game thể thao bóng đá hấp dẫn, nơi bạn có cơ hội trở thành một nhà chiến lược gia tài ba, dẫn dắt đội bóng trở thành đương kim vô địch. World Soccer Match 2023 mang đến cho game thủ trải nghiệm trọn vẹn không khí sôi động, cuồng nhiệt trên sân cỏ với những giải đấu danh giá như World Cup.


Liên kết tải về - [965 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football Pro VTC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football pro vtc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football Pro VTC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm