download Bead 16 Cho Android

Bead 16

 Cho Android

Download Bead 16 - Game cờ bàn cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2022

Bead 16 là trò chơi thuộc thể loại board có thể chơi trực tuyến với bạn bè hay các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, Bead 16 cho phép kết nối với Facebook và chơi trên nhiều thiết bị khác nhau.



Giới thiệu Bead 16:

Bead 16 là một tựa game trí tuệ thú vị, phù hợp để giải trí lúc tụ tập đông bàn bè hay khi đông đủ các thành viên trong gia đình. Bead 16 là phiên bản trực tuyến nhiều người chơi và thuộc top những boardgame rất được yêu thích tại Ấn Độ và nhiều quốc gia Đông Nam Á khác như Indonesia, Malaysia, Phillipines hay Myanma...

bead 16

Download Bead 16 - Game cờ bàn cho điện thoại Android

Lối chơi của Bead 16 tương tự như cờ đam và cờ vua. Trò chơi có rất nhiều tên gọi và biến thể khác. Chẳng hạn như Aadu Puli Aattam hay Goats and Tigers, Bead 12, Bead 32. Người chơi có thể sử dụng tài khoản Facebook của mình và mời bạn bè hay các thành viên trong gia đình. Điều tuyệt vời là ngoài thiết bị di động Bead 16 còn cho phép bạn thưởng thức trên nhiều thiết bị khác nhau. Nó sử dụng rất ít dữ liệu và hoạt động trơn tru trên các kết nối 2G, 3G và 4G.

Các tính năng chính của Bead 16:

- Chơi với bạn bè và gia đình.

- Kết nối qua Facebook để chơi trên nhiều thiết bị.

- Sử dụng rất ít dữ liệu.

- Thường xuyên cập nhật phiên bản mới.

Game liên quan:

Ludo cũng là tựa game cờ bạn được chơi khá phổ biến tại Ấn độ và nhiều quốc gia châu Á, Ludo có nguồn gốc từ thế kỷ thứ 6 và vẫn được mọi lứa tuổi yêu thích cho tới tận ngày nay.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bead 16 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bead 16 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bead 16 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Noch mal 3/5 Game trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • Backgammon Legends 3/5 Game cờ bàn cho điện thoại Android, iPhone
  • Ludo TalentGame chơi cờ cá ngựa cho điện thoại Android
  • HardbackGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • RimeGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • ZmatchGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • AquaviasGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Kathy Rain
  • QUBEGame trí tuệ giải đố, thoát khỏi căn phòng cho máy tính
  • Word StacksGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm