download Beauty Camera Plus Cho Android

Beauty Camera Plus

 Cho Android

Download Beauty Camera Plus - Chụp ảnh selfie với nhiều hiệu ứng đẹp

Thu Hà  cập nhật: 27/10/2020

Beauty Camera Plus là ứng dụng chụp ảnh selfie với Camera HD, hoặc chọn ảnh từ thư viện, hàng tá bộ lọc khuôn mặt và hiệu ứng trang điểm giúp bạn làm đẹp ảnh một cách thông minh. Beauty Camera Plus tích hợp Camera Filter cho ảnh tự chụp, bạn có thể chọn các mức độ chỉnh sửa khác nhau và độ bão hòa của hiệu ứng trang điểm theo tông màu da đồng thời loại bỏ các nhược điểm ngay tức thì.


 

1. Giới thiệu về Beauty Camera Plus

Beauty Camera Plus mang đến cho bạn camera chupja rnh tự sướng đi kèm với rất nhiều bộ lọc khuôn mặt và hiệu ứng trang điểm giúp bạn làm đẹp ảnh tự nhiên và đơn giản nhất. Bên cạnh đó Camera Filter cho ảnh tự chụp giúp bạn có thể thể chọn các mức độ chỉnh sửa khác nhau và độ bão hòa của hiệu ứng trang điểm theo tông màu da. Những người đẹp sẽ ở hữu khuôn mặt hình chữ V trong vài giây với thanh trượt, hay có đôi mắt to, hàm răng trắng, chiếc mũi nhỏ và thẳng siêu tự nhiên, cùng với các hình dán sinh động khác.

beauty camera plus

Download Beauty Camera Plus trên Android, Chụp ảnh selfie với nhiều hiệu ứng đẹp

Beauty Camera Plus còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh đáp ứng nhiều nhu cầu của bạn gồm: bút vẽ các loại khác nhau và hiệu ứng khảm độc đáo giúp ảnh rõ nét và đẹp hơn, nhiều font chữ thời trang để viết chữ lên ảnh, cắt ảnh theo bất kỳ kích thước nào bạn muốn, giảm béo cho cơ thể bằng cách làm thon chăn, giảm eo thon gọn; lọai bỏ các khuyết điểm tạm thời như mụn trứng cá, mụn nhọt trên khuôn mặt bạn.

2. Các đặc điểm chính của Beauty Camera Plus:

- Camera chụp ảnh tự sướng với hiệu ứng làm đẹp tức thì.
- Tạo khuôn măt V-line, điều chỉnh tông màu da.
- Cắt ảnh theo kích thước tùy chọn.
- Viết chữ lên ảnh với nhiều font chữ đẹp.
- Nhãn dán sinh động cho ảnh và video.

3. App liên quan

Ulike cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng làm đẹp tức thời, chỉnh sửa độ sắc nét, độ sáng, độ tương phản... cho hình ảnh và trả về một bức ảnh hoàn hảo, bên cạnh đó Ulike còn làm trắng răng và da, tạo độ bóng cho gương mặt, xóa mụn, làm mắt to lên và điều chỉnh khuôn mặt thon gọn hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beauty Camera Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beauty camera plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beauty Camera Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm