download Ulike cho Android

Ulike

 cho Android
Download   

Download Ulike - Ứng dụng chụp, tạo ảnh selfie đẹp mắt cho di động

Thu Hà  cập nhật: 02/05/2023

Sử dụng Ulike để selfie hay tự sướng trước camera điện thoại là cách tốt nhất giúp bạn có được những bức ảnh đẹp và hoàn hảo trước khi đăng lên Facebook hoặc Instagram, Zalo. Ulike có đầy đủ công cụ giúp bạn tùy chỉnh gương mặt của mình trước khi chụp, hãy tải và khám phá nó.


 

1. Ulike là gì

Ulike cho Android là ứng dụng chụp ảnh selfie một công cụ sửa ảnh toàn diện bởi nó bao gồm mọi thứ mà bạn cần, từ sửa ảnh đơn giản như cắt, làm đẹp ảnh tự sướng, chỉnh sửa độ sắc nét, độ sáng, độ tương phản... cho tới các tính năng cao cấp như thay đổi điều kiện ánh sáng, phơi sáng và mật độ. Tiện ích có dung lượng nhỏ gọn chỉ vỏn vẹn vài MB, giao diện cũng đơn giản và trực quan cho phép sửa ảnh nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh những app chụp ảnh selfie thì những app chỉnh ảnh kiểu Trung cũng đang rất hot và được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, chẳng hạn như app Huang You giúp bạn trang điểm và làm đẹp khuôn mặt theo nhiều phong cách khác nhau, bên cạnh đó Huang You còn giúp thay đổi màu sắc, thêm khung viền, sticker cho ảnh.

tai ulike

Ulike - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối với người dùng nghiệp dư, chưa có nhiều kiến thức về chụp và sửa ảnh thì Ulike chính là một lựa chọn hoàn hảo. Tiện ích cung cấp nhiều hiệu ứng ảnh được yêu thích mà bạn có thể gặp ở hầu hết các chương trình sửa ảnh thông thường, thêm vào đó là những hiệu ứng độc đáo chỉ có trên Ulike. Chụp ảnh Ulike đẹp không còn là chuyện xa lạ với các bạn trẻ, chỉ trong vài giây bạn có được một bức ảnh chân dung hoàn hảo, ngay bây giờ bạn đã có thể tải Ulike cho iPhone hay download Ulike APK để trải nghiệm.

download ulike

Ulike - Cung cấp nhiều hiệu ứng làm đẹp và trang điểm ảnh chân dung

Với các hiệu ứng nghệ thuật đa dạng và có sẵn, người dùng có thể tạo nên những tác phẩm đúng nghĩa và chuyên nghiệp như được chụp bằng máy ảnh cao cấp. Bộ lọc ảnh trong Ulike rất phong phú, từ hiệu ứng cổ điển cho tới hiện đại, đa phong cách và nhiều màu sắc, tạo nên các sắc thái khác nhau. Huang You cũng không thua kém Ulike về sự đa dạng của các bộ lọc để bạn sáng tạo với hình ảnh.

ung dung sua anh ulike

Ulike cung cấp nhiều chức năng làm đẹp khuôn mặt

Ulike là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá đặc biệt được nhiều người dùng di động yêu thích, đặc biệt là các tín đồ selfie. Tải Ulike và cài đặt cho điện thoại sẽ giúp biến bức ảnh thô của bạn trở nên lãng mạn, đáng yêu và lung linh hơn thông qua nhiều tính năng vô cùng thú vị được tích hợp.

ulike chinh sua anh

Ulike chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc

Bên cạnh đó, Ulike cho iPhone còn mang tới cho người dùng tính năng chỉnh sửa ảnh chân dung cho một gương mặt hoàn hảo không tì vết. Cụ thể bạn có thể làm trắng răng và da, tạo độ bóng cho gương mặt, xóa mụn, làm mắt to lên và điều chỉnh khuôn mặt thon gọn hơn. Ứng dụng cũng cung cấp nhiều màu mắt và phấn hồng để tạo vẻ rặng ngời cho bức ảnh tự sướng. Những tùy chọn này tương tự như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh tự sướng nổi bật khác, chẳng hạn như camera 360. Sau khi chụp ảnh tự sướng với Ulike bạn cũng có thể kết hợp với Huang You để chỉnh sửa ảnh.

2. Cách xoá logo Ulike trên ảnh

MẹoCách xóa Logo Ulike

Xóa logo Ulike trước khi chụp ảnh tự sướng sẽ giúp tấm ảnh của bạn đẹp hơn khi không có bản quyền logo ứng dụng, chi tiết cách xóa Logo Ulike được trình bày qua bài viết của chúng tôi trên TAIMIENPHI.VN, mời các bạn theo dõi.

3. App cùng chức năng

Ngoài Ulike, hay Huang You thì Faceu cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh tạo hiệu ứng độc đáo, đặc biệt là các bạn trẻ tại Hàn Quốc, Nhật Bản, chức năng tạo kiểu cổ điển, khung ảnh và nhiều hiệu ứng sticker đặc biệt khác...đã khiến cho Faceu trở nên khác biệt.

OldRoll cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng đẹp mang lại cho ảnh của bạn nét hoài cổ của những năm 90.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ulike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ulike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Candy CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Sweet Selfie LiteỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
  • Sweet CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh tự sướng cực đẹp cho điện thoại
  • Feelm ClassicỨng dụng chỉnh sửa ảnh phong cách hoài cổ
  • Z CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, tạo bộ lọc ảnh trực tiếp
  • Camera360 LiteỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • Face Live CameraỨng dụng chụp ảnh selfie cho điện thoại Android
  • Beauty Camera XỨng dụng chụp ảnh selfie đẹp cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm