download Camera360 cho Android

Camera360

 cho Android
Download   

Download Camera360 - Chụp ảnh selfies, chỉnh sửa ảnh đẹp mắt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/04/2024

Ứng dụng chụp ảnh tự sướng Camera360 là một trong những App không thể thiếu trong chiếc điện thoại cảm ứng của người hay đăng ảnh lên Facebook, Intagram, Zalo hiện nay, vì hầu hết các tính năng làm đẹp đều có trên Camera360. Hãy tải và trải nghiệm nhé.


1. Giới thiệu Camera360

Có lẽ Camera360 đã không còn xa lạ gì với người dùng smartphone nữa, nhưng giờ đây bạn không cần tới những chiếc điện thoại thông minh cũng có thẻ sở hữu những bức ảnh tuyệt vời để chia sẻ lên mạng xã hội ngay trên chính chiếc máy tính cá nhân của mình. Bởi tiện ích này đã có phiên bản dành cho Windows với các tính năng tương tự như khi sử dụng trên các thiết bị di động. Ứng dụng chụp ảnh Camera360 dễ bị nhầm lẫn với thiết bị Camera 360 độ được lắp đặt để giám sát qua PC và di động, chính vì thế khi bạn gõ tìm kiếm sẽ thấy một số kết quả liên quan như Camera 360 cho máy tính, giá camera 360 wifi, lắp camera 360 độ tại nhà, bảng giá camera 360 độ hay thậm chí là camera 360 ô tô. Chức năng của nó cũng có nhiều điểm tương đồng với ứng dụng Camera 720, bạn có thể tải Camera 720 để trải nghiệm.

download camera360

Download Camera360 - Máy ảnh selfie cực đẹp

Camera 360 là ứng dụng chụp ảnh khá cũ, hiện nay có một số app chỉnh ảnh Trung Quốc như Xingtu hay Hang You được nhiều người sử dụng nhờ có kho hiệu ứng phong phú, đặc biệt Download app Xingtu còn cung cấp các tính năng giảm cân, làm eo thon cho cơ thể hay trang điểm cho khuôn mặt có vẻ đẹp tự nhiên.

tai camera360

Tải Camera360 cho Android, iPhone - 

Với mỗi người dùng máy tính thì chức năng quản lý ảnh thường được chú tâm nhiều hơn chính vì vậy Camera360 đã mang đến cho bạn một tiện ích quản lý vô cùng thuận tiện. Phần mềm có thể tự động tổ chức sắp xếp dựa trên thời gian thực, bên cạnh đó công cụ phóng to trên thanh toolbar cũng giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh số lượng hình ảnh sẽ hiển thi trên màn hình sao cho phù hợp với kiểu xem của mình. So với Camera360 thì App Xingtu cũng có giao diện làm việc khá đơn giản và dễ dàng thao tác khi chỉnh sửa ảnh.

download camera360

Download Camera360 - Nhiều chế độ chỉnh sửa ảnh tự động, làm đẹp ảnh thần kỳ

Đặc biệt tính năng tìm kiếm thông minh của Camera360 giúp sắp xếp hình ảnh một cách tự động theo thời gian, những địa điểm mới ghé thăm hay theo phân loại chuyên mục. Nhờ đó việc tìm kiếm của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, bạn cũng có thể tìm trực tiếp ngay trong hộp thoại Search Box của phần mềm. Tính năng quản lý hình ảnh không phải là một ưu điểm của App Xingtu nói trên.

camera360 app

Tải Camera360 - App cung cấp nhiều chế độ điều chỉnh khuôn mặt

Ngoài ra, nói đến Camera360 chúng ta không thể không nhắc tới tính năng chỉnh sửa ảnh. Ở đây cũng vậy, phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều tính năng chỉnh sửa nâng cao để làm đẹp cho tấm hình của mình. Các hiệu ứng bộ lọc sẽ giúp cho bạn nhanh chóng có những tấm hình đẹp mà không cần phải dùng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Camera360 là ứng dụng chụp ảnh tự sướng kèm theo nhiều chức năng chỉnh sửa và làm đẹp ảnh độc đáo, hiện đang được hơn 1 tỷ người trên thế giới tin dùng. Camera360 sổ hữu nhiều hiệu ứng hoạt hình, bộ lọc, các chức năng trang điểm làm đẹp ảnh tự nhiên, các nhãn dán động dễ thương, ngoài ra ứng dụng này còn có chức năng quay video thời lượng từ 10 đến 60 giây.

2. Cách tải Camera 360 về điện thoại

MẹoCách tải Camera 360 về điện thoại

Đối với những bạn đang có ý định trải nghiệm Camera 360 trước hết các bạn cần tìm hiểu cách tải Camera 360 về điện thoại, xem hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

3. Ứng dụng liên quan, chụp ảnh đẹp như Camera360

Cùng với Camera360, Xingtu thì B612 cũng là ứng dụng chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích, đi kèm rất nhiều hiệu ứng làm đẹp độc đáo, ngoài ra B612 còn có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội.

Snow là ứng dụng chụp ảnh và làm đẹp với hàng ngàn hiệu ứng, sticker, và bộ lọc thú vị. Với Snow, bạn có thể tạo ra những bức ảnh và video độc đáo, phong cách. Tích hợp tính năng trò chuyện, chia sẻ, Snow là cách tuyệt vời để kết nối và chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt với bạn bè.


Liên kết tải về - [42,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera360 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camera Oppo F7Chụp ảnh tự sướng trên Oppo F7
  • Sweet SelfieỨng dụng chụp ảnh tự sướng trên điện thoại
  • SODAỨng dụng chụp ảnh selfies, chỉnh sửa ảnh đẹp mắt
  • Camera 365 PlusChụp ảnh và chỉnh sửa ảnh đẹp mắt
  • MY Photo EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp mắt cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Love CollageỨng dụng ghép ảnh tình yêu
  • Photos AliveChỉnh sửa, thêm hiệu ứng hình ảnh
  • PicsArt Photo EditorChỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm