download Bettergram 1.3.9

Bettergram

 1.3.9

Download Bettergram - Gọi điện và trò truyện thông qua ứng dụng Bettergram

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/02/2019

Internet đã đưa chúng ta đến gần với nhau hơn bao giờ hết, chỉ cần một vài cú nhấp chuột bạn có thể nói chuyện với bất cứ ai mà bạn biết. Chẳng hạn như Bettergram, chương trình được tạo dựa trên API Telegram và mã nguồn mở với một vài sửa đổi, cung cấp cho người dùng ứng dụng nhắn tin gọi điện tức thời nhanh nhất.



Bettergram giống như tất cả các ứng dụng nhắn tin gọi điện tức thời khác, những cài đặt và kết nối được thực hiện thông qua việc đăng nhập bằng thông tin cá nhân của riêng bạn, chúng được liên kết với số điện thoại mà bạn phải cung cấp.

bettergram

Download Bettergram - Gọi điện và trò truyện thông qua ứng dụng Bettergram

Bettergram có một số cải tiến hơn so với Telegram cơ bản bao gồm khả năng ghim tới 50 cuộc trò chuyện thay vì 5 cuộc trò chuyện thông thường, lọc theo danh mục, chẳng hạn như mục yêu thích, sms, nhóm, thông báo ... Tất cả các tính năng này đều khả dụng cùng với các cài đặt bảo mật và quyền riêng tư đã từng nổi tiếng của Telegram.

textPlus là ứng dụng cho phép người dùng nhắn tin miễn phí cho bạn bè của mình bằng số điện thoại thực mà không cần tới các dịch vụ di động. Thông qua textPlus bạn có thể nhắn tin SMS, gọi thoại tới bất kỳ số nào tại Hoa Kỳ, Canada hoặc bất kỳ quốc gia nào trên thế giới với chi phí ưu đãi.

Bạn chỉ có thể thêm người khác vào danh sách liên lạc nếu bạn biết số điện thoại của họ khi họ đã đăng ký nó trên Bettergram. Bạn có thể trò chuyện bình thường, chuyển một vài tập tin, thể hiện cảm xúc qua những biểu tượng cảm xúc và nhiều tính năng khác mà bạn mong đợi với một số ứng dụng tin nhắn hiện thời.

bettergram 2

Tải Bettergram - Giao diện đẹp, trực quan và dễ dàng sử dụng

Bettergram là một ứng dụng nhắn tin gọi điện được xây dựng trên API Telegram, với một vài cải tiến so với chương trình cơ sở và khả năng trò chuyện không giới hạn, Bettergram hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất trong tương lai.

Phần mềm chat Whatsapp hỗ trợ người dùng trò chuyện, nhắn tin, gọi video trực tiếp với nhau thông qua đường truyền internet, wifi hay 4G, đặc biệt Whatsapp còn tích hợp nhiều sticker ngộ nghĩnh giúp cuộc nói chuyện giữa bạn và mọi người trở nên vui vẻ hơn, hiện Whatsapp có mặt trên hệ điều hành Windows, Mac, Android, iOS và Windows Phone


Liên kết tải về - [25.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bettergram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bettergram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rugram Messenger 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí cho điện thoại Android
  • textPlus 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại quốc tế miễn phí
  • SMS CuteỨng dụng Gọi điện, SMS, Fax
  • ZapitSMSỨng dụng Gọi điện, SMS, Fax
  • SMS4MailỨng dụng Gọi điện, SMS, Fax
  • NextplusỨng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí
  • BeeTalkỨng dụng nhắn tin, gọi điện, kết bạn miễn phí
  • ZangiỨng dụng nhắn tin, gọi điện trực tuyến
  • Vchat MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • IndyCallỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí số 1 tại Ấn Độ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm