download Vchat Messenger Cho Android

Vchat Messenger

 Cho Android

Download Vchat Messenger - Ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/12/2022

Vchat là ứng dụng miễn phí tốt nhất cho phép người dùng Android nhắn tin và gọi điện một cách nhanh chóng và an toàn. Miễn là bạn có kết nối internet, bạn có thể tạo tài khoản Vchat và bắt đầu kết nối với bạn bè để trò chuyện video, gọi thoại, nhắn tin văn bản, chia sẻ video, ảnh, trò chuyện riêng tư, ...và trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác.


Ứng dụng "nhắn tin xã hội" hay "ứng dụng trò chuyện" là các ứng dụng và nền tảng cho phép người dùng nhắn tin và trò chuyện với bạn bè miễn phí với kết nối internet. Nhiều ứng dụng được phát hành dựa trên các nền tảng mạng xã hội, trong khi đó nhiều ứng dụng khác đã phát triển thành các nền tảng rộng rãi cho phép người dùng cập nhật trạng thái. Vchat là một trong số những ứng dụng thú vị này. Để tìm hiểu chi tiết về ứng dụng Vchat, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

1. Giới thiệu chung về Vchat

Vchat là một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí tốt nhất cho người dùng Android. Đây là một ứng dụng được đánh giá là đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất. Với ứng dụng này, các cuộc trò chuyện trực tuyến của bạn với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của bạn sẽ trở lên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Chỉ cần có kết nối dữ liệu di động hoặc wifi là bạn có thể trò chuyện video, gọi thoại, nhắn tin văn bản, chia sẻ video, ảnh, trò chuyện riêng tư, ...và trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác của Vchat. Bạn có thể sử dụng Vchat như một cách để giữ liên lạc và kết nối với bạn bè của bạn.

Bạn có thể tham khảo phần mềm Telegram để nhắn tin với bạn bè trên máy tính hay các thiết bị di động, đối với người dùng Việt các bạn có thể cài ngôn ngữ tiếng Việt trên Telegram để tiện sử dụng, Telegram Việt cung cấp cho bạn nền tảng nhắn tin an toàn hơn.

Download Vchat

Download Vchat - Ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android

Ứng dụng Vchat rất đơn giản và dễ sử dụng. Sau khi download thành công ứng dụng, để bắt đầu sử dụng ứng dụng, bạn cần cung cấp cho ứng dụng số điện thoại của bạn cũng như quốc gia của bạn. Sau đó, Vchat sẽ gửi cho bạn một SMS kèm theo mã code xác nhận. Tiếp đó, hãy làm theo một số hướng dẫn dễ hiểu khác từ ứng dụng để tạo tài khoản Vchat. Để bảo đảm tính bảo mật và quyền riêng tư, bạn được cho phép tạo mã PIN cho tài khoản của bạn. Mã PIN này khác với mã code xác nhận SMS. Sau khi hoàn tất việc tạo tài khoản, bạn có thể bắt đầu sử dụng Vchat và kết nối với bạn bè của bạn ngay. Bạn sẽ có thể bắt đầu liên lạc và trò chuyện ngay với bạn bè của bạn theo thời gian thực.

Tải Vchat

Tải Vchat - Ứng dụng nhắn tin gọi điện cho mobile

Ứng dụng Vchat hiện nay có sẵn và khả dụng trên Google Play Store. Bạn có thể tải và trải nghiệm ứng dụng nhắn tin và gọi điện thú vị này hoàn toàn miễn phí. Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí, nhanh chóng và an toàn? Ứng dụng Vchat chính là dành cho bạn. Mời bạn bè của bạn sử dụng Vchat và trải nghiệm những cuộc trò chuyện hấp dẫn ngay hôm nay!

Tải Vchat

Download Vchat - Ứng dụng trò chuyện cho Android

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Vchat

Ứng dụng Vchat có các tính năng nổi bật sau:

- Download Vchat và sử dụng hoàn toàn miễn phí
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên
- Giao diện người dùng của ứng dụng rất đơn giản và trực quan
- Thiết lập tài khoản Vchat và kết nối với bạn bè nhanh chóng theo thời gian thực
- Tuỳ chọn cài đặt và update hình ảnh đại diện cho tài khoản
- Cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi âm thanh chất lượng cao với bạn bè và gia đình
- Cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi video với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất
- Nhắn tin văn bản miễn phí
- Tốc độ gửi tin nhắn nhanh, bạn luôn nhận được thông báo về các tin nhắn mới
- Hiển thị trạng thái gửi/nhận tin nhắn
- Cho phép người dùng tạo nhóm trò chuyện với bạn bè
- Chia sẻ file media (hình ảnh, video, audio, ...) dễ dàng trong trò chuyện
- Kho lưu trữ lớn cho các cuộc trò chuyện, file media và dữ liệu. Bạn có thể xem và quản lý dễ dàng
- Kho nhãn dán và biểu tượng cảm xúc đa dạng cho người dùng lựa chọn để dễ dàng thể hiện cảm xúc và làm cho cuộc trò chuyện trở lên hấp dẫn hơn
- Tạo mã PIN cho tài khoản để bảo mật và đảm bảo riêng tư
- Dữ liệu của bạn Vchat trong không bao giờ bị tiết lộ. Chỉ bạn là người có thể kiểm soát
- Tìm kiếm và quản lý danh sách các cuộc trò chuyện của bạn trên Vchat dễ dàng
- Trò chuyện, nhắn tin an toàn và riêng tư 100%


Liên kết tải về - [51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone sẽ hữu ích cho bạn trong nhiều trường hợp. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về từng ứng dụng để có được lựa chọn hoàn hảo cho mình bạn nhé!
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Line bị chặn, sửa lỗi không vào được ứng dụng Line
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Line là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên nếu đang sinh sống và làm việc ở quốc gia chặn Line và bạn muốn sử dụng ứng dụng này để liên lạc với bạn bè, người thân thì làm cách nào ?. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách truy cập Line bị chặn, sửa lỗi không vào được ứng dụng Line.
  • Cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Skype là mạng xã hội phổ biến được người dùng tin tưởng và sử dụng. Dùng Skype bạn có thể gọi miễn phí hay thảo luận một chủ đề mà bạn đang cần mọi người nêu ý tưởng. Để có thể dễ dàng vote hay nêu ý kiến bạn cần phải biết cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype, giúp mọi người kết nối với nhau tốt hơn.
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Top 3 ứng dụng nhận Kim Cương Free Fire miễn phí uy tín
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rinh ngay Kim Cương Free Fire mỗi ngày với các ứng dụng độc đáo. Bạn chỉ cần tham gia các hoạt động nhỏ và hoàn thành nhiệm vụ để nhận ngay Kim Cương FF miễn phí. Hệ thống an toàn và đáng tin cậy, mang đến sự thoải mái cho người chơi. Đừng bỏ qua cơ hội với Top 3 ứng dụng nhận Kim Cương Free Fire miễn phí, để bản thân bạn thiếu hụt trong cuộc phiêu lưu sinh tồn.
  • Top 6 ứng dụng email hỗ trợ giao thức POP3 và IMAP miễn phí
    Nghe đến một ứng dụng miễn phí có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tốc độ load (tải) trang chậm và chứa quá nhiều quảng cáo. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Ít nhất thì một số ứng dụng email miễn
  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các tính năng gửi video, hình ảnh. Emoji, chia sẻ vị trí,... Facebook Messenger còn có cả tính năng gửi tin nhắn tự hủy. Việc gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger giúp bạn không cần phải sử dụng đến thao tác xóa tin nhắn.
  • Nhắn tin, gọi điện bằng WhatsApp trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện nay có rất nhiều ứng dụng cho phép nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí, trong đó có WhatsApp được đông đảo người sử dụng. Cùng tham khảo cách Nhắn tin, gọi điện bằng WhatsApp trên máy tính, laptop được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vchat Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vchat messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vchat Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • textPlus 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại quốc tế miễn phí
  • Nextplus 3/5 Ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí
  • BeeTalkỨng dụng nhắn tin, gọi điện, kết bạn miễn phí
  • ZangiỨng dụng nhắn tin, gọi điện trực tuyến
  • BettergramGọi điện và trò truyện thông qua ứng dụng Bettergram
  • IndyCallỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí số 1 tại Ấn Độ
  • WeChat cho Windows 10Ứng dụng nhắn tin, gọi điện trên windows 10
  • TalkU Free CallsỨng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí cho Android
  • Messenger Kids cho AndroidỨng dụng nhắn tin, gọi điện dành cho trẻ em
  • Rugram MessengerỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm