download Blare Cho Android

Blare

 Cho Android

Download Blare - Ứng dụng tìm điện thoại bị mất cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

Blare là ứng dụng hữu ích giúp bạn tìm thấy thiết bị Android mà bạn bị mất một cách nhanh chóng. Với công nghệ nhận diện giọng nói thông minh của Blare và rất nhiều tính năng hữu ích, bạn chỉ cần nói từ khoá và ứng dụng sẽ nghe lệnh từ bạn. Sau đó, điện thoại của bạn sẽ phát ra âm thanh lớn hoặc phát sáng giúp bạn tìm thấy thiết bị của mình sau vài giây.


Không tìm thấy hoặc mất điện thoại hoặc máy tính bảng trước nay đều là một rắc rối đối với bất kỳ ai. Tuy vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc này nữa nếu như bạn sử dụng Blare - ứng dụng nhận diện giọng nói cho phép bạn tìm thấy điện thoại bị mất của bạn ngay lập tức. Để hiểu hơn về ứng dụng này, bạn đọc hãy tham khảo những chia sẻ của taimienphi.vn dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Blare

Blare là một ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng cho phép bạn tìm thấy điện thoại bị mất của bạn nhanh chóng. Ứng dụng này rất hữu ích trong các trường hợp bạn bị mất điện thoại vì một số lý do nào đó như: bạn không nhớ để điện thoại ở đâu trong phòng của bạn, điện thoại của bạn bị kẹt ở một vị trí khó quan sát, ... Trong những trường hợp này, bạn chỉ cần nói từ khóa của bạn và thiết bị bị mất của bạn sẽ bắt đầu phát sáng giúp bạn tìm thấy thiết bị của mình sau vài giây.

Download Blare - Ứng dụng tìm điện thoại bị mất cho điện thoại Android

Blare có công nghệ nhận diện giọng nói tiên tiến và nó liên tục lắng nghe từ khóa của bạn. Khi bạn nói từ khoá riêng của bạn (ngay cả khi thiết bị bị khóa), thiết bị của bạn sẽ đều phát sáng. Điện thoại phát ra âm thanh báo động lớn, rung rất to và nháy đèn sáng.

Tải Blare - Ứng dụng tìm máy tính bảng bị mất cho mobile

Ứng dụng Blare hiện có sẵn và khả dụng cho người dùng Android với 2 phiên bản là miễn phí và phiên bản cao cấp. Download Blare ngay để trải nghiệm những tính năng thú vị của nó nhé!

Download Blare - Ứng dụng tìm thiết bị Android bị mất

2. Các tính năng nổi bật của Blare

Với Blare, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng có những tính năng hữu ích sau:

- Cho phép bạn tìm điện thoại hoặc thiết bị bị mất của bạn nhanh chóng
- Tìm điện thoại bị mất mà không cần phải liên lạc với điện thoại của bạn
- Còi báo động lớn và đèn sáng nhấp nháy giúp bạn thấy thiết bị nhanh hơn
- Blare liên tục chạy ở chế độ nền
- Kích thước nhỏ, không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ, không ngốn pin của bạn
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android (OS Android 4.0 trở lên)


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DFNDR 3/5 Ứng dụng bảo mật và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm