download DFNDR cho Android

DFNDR

 cho Android

Download DFNDR - Ứng dụng bảo mật và tăng tốc điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

DFNDR là ứng dụng bảo vệ đa chức năng giúp cho thiết bị di động của bạn luôn ở trạng thái an toàn. Tải DFNDR, điện thoại của bạn bảo vệ khỏi sự tấn công của virus, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, đồng thời còn được tối ưu để hoạt động với hiệu suất tốt nhất.




Download DFNDR và cài đặt cho điện thoại hay máy tính bảng của mình, bạn sẽ được sở hữu một công cụ diệt virus miễn phí vô cùng mạnh mẽ. Tiện ích giúp loại bỏ virus, phần mềm độc hại khỏi thiết bị của bạn. Đồng thời luôn đảm bảo tính riêng tư với hệ thống an ninh di động vô cùng hiệu quả. Hơn thế nữa đây còn là ứng dụng hữu ích để tìm lại điện thoại khi người dùng vô tình bỏ quên hoặc làm mất. DFNDR cho Android được tích hợp tính năng an ninh chống trộm, thực hiện việc truy tìm thiết bị thông qua hệ thống định vị tiên tiến.

dfndr cho android

 

Download DFNDR - Ứng dụng bảo mật và tăng tốc điện thoại

Bên cạnh DFNDR thì bạn có thể lựa chọn thêm File Commander với khả năng quản lý các tập tin điện thoại, hỗ trợ các thao tác chỉnh sửa cũng như dọn dẹp các tập tin, File Commander còn có tùy chọn PC Transfer, cung cấp một địa chỉ IP giúp bạn truy cập vào điện thoại ngay trên trình duyệt máy tính của mình.

DFNDR cung cấp cho người dùng tính năng sạc nhanh mang, mang lại hiệu suất cao hơn nhiều lần so với cách sạc thông thường. Ứng dụng thực hiện việc theo dõi phần trăm pin và thông báo cho bạn khi thiết bị đã được sạc đầy, góp phần làm giảm hiện tượng chai và hỏng Pin. Người dùng cũng có thể sử dụng DFNDR cho Android để tăng tốc cho thiết bị của mình bằng việc giải phóng dung lượng RAM và đảm bảo Pin luôn được sử dụng ở mức thấp nhất.

dfndr cho android 2

 

Tải DFNDR cho Android - Ứng dụng bảo mật và tăng tốc máy tính bảng

 

Ngoài ra, DFNDR còn được tich hợp cả tính năng dọn dẹp bộ nhớ và tệp tin rác cho thiết bị. Chỉ với một lần chạm là bạn đã có thể xóa sạch mọi cache nhớ và file rác đang làm chậm tốc độ smartphone của mình.

Nhắc đến ứng dụng tăng tốc cho điện thoại Android, bạn không nên bỏ qua CCleaner được đánh giá là một trong những giải pháp tốt và hiệu quả nhất, CCleaner sẽ đóng băng các ứng dụng chạy ngầm trên hệ thống, hạn chế tối đa tình trạng ngốn RAM, từ đó cải thiện đáng kể hiệu suất thiết bị.

Các tính năng chính của DFNDR:

- Ứng dụng bảo vệ toàn diện cho điện thoại và máy tính bảng

- Chống Virus và tăng tốc thiết bị

- Chống các mối đe dọa bên ngoài

- Tìm điện thoại bị mất thông qua tính năng định vị


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DFNDR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dfndr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boost 3/5 Ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp, bảo mật cho Android
  • Blare 5/5 Ứng dụng tìm điện thoại bị mất cho điện thoại Android
  • Avira AntivirusỨng dụng bảo mật, tìm điện thoại bị mất cắp
  • AMC SecurityBảo mật, tăng tốc cho điện thoại
  • Free Antivirus 2019Ứng dụng diệt virus, xóa file rác, tăng tốc cho di động
  • Hi Security 2019Ứng dụng tăng tốc, bảo mật Wifi cho di động
  • LOCKitỨng dụng bảo mật cho điện thoại Android
  • CLEANitỨng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • Blizzard AuthenticatorỨng dụng bảo mật 2 lớp trên di động
  • Apus LauncherTăng tốc điện thoại và tối ưu hóa giao diện điện thoại SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm