download Blendy Cho Android

Blendy

 Cho Android

Download Blendy - Game mô phỏng pha đồ uống cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/04/2020

Blendy là game vui hấp dẫn cho điện thoại Android và iPhone, nơi người chơi có nhiệm vụ bỏ trái cây vào máy xay để tạo ra các loại nước ép thơm ngon và bổ dưỡng. Tải Blendy sẽ giúp bạn thư giãn, "nghiền nát" tất cả căng thẳng và mệt mỏi trong cối xay trái cây tươi ngon ngọt mát.




Giới thiệu Blendy:

Blendy! là game mô phỏng đến từ Lion Studios - nhà phát triển của các game hot được nhiều người yêu thích như Mr. Bullet, Happy Glass, Ink IncLove Balls. Tham gia sân chơi này, bạn trở thành nhân viên pha chế của một cửa hàng đồ uống, nhận đơn đặt hàng của khách, sau đó tạo ra đúng loại thức uống họ cần để làm hài lòng và níu chân họ quay lại lần sau.

blendy

Download Blendy - Game mô phỏng pha đồ uống cho điện thoại Android, iPhone

Trong Blendy, công việc của người chơi là chọn và thêm số lượng thích hợp của từng loại nguyên liệu, căn thời gian chính xác để tạo ra các loại nước ép, sinh tố hoặc ly cocktail hoàn hảo. Càng nhiều cốc được bán ra thì bạn càng thu về được nhiều tiền. Dùng số tiền này để mua thêm trái cây, rau và đá lạnh để tạo ra những món đồ uống thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Các tính năng chính của Blendy:

- Game đơn giản mà gây nghiện.

- Đồ họa đẹp.

- Nhiều nguyên liệu mới sẽ được thêm vào game.

- Cơ chế vật lý tuyệt vời.

Game liên quan:

Mighty Party là một game nhập vai thẻ bài kết hợp chiến thuật theo lượt hấp dẫn, Mighty Party hứa hẹn mang đến cho bạn những trận chiến hoành tráng không thể nào quên.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Khám phá chế độ Arachnophobia dành cho hội sợ nhện trong game sinh tồn Grounded
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game Grounded đến từ Obsidian Entertainment là một trò chơi sinh tồn thú vị thu nhỏ kích thước người chơi. Tuy nhiên, điều này đã làm cho các con nhện trở nên đồ sộ và gây ra vấn đề cho nhiều người. Chính vì thế, chế độ Arachnophobia đã được phát triển để cho phép người chơi mắc chứng sợ nhện có thể trải nghiệm game một cách thoải mái.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Cấu hình chơi game Steep
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu bạn là một người thích chơi game mạo hiểm trên máy tính thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua tựa game này, Steep được phát triển bởi Ubisoft Annecy trên các hệ máy Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt với những pha hành động gay cấn đến ngẹt thở nhưng cấu hình chơi game Steep cũng không phải dạng vừa đâu nha.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây là điều không tưởng với nhiều người khi chơi trò chơi leo núi thú vị này. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn có thực với một anh chàng game thủ, chỉ trong một thời gian rất ngắn anh ta đã có thể lên tới đỉnh núi. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem cách anh thực hiện điều phi thường này nhé.
  • Tìm hiểu cơ chế nuốt chửng kẻ thù của game Bite the Bullet đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tựa game platformer Bite the Bullet mang phong cách Run&Gun với một nét chấm phá thú vị: bạn nuốt chửng kẻ thù của mình. Với một cơ chế tiêu thụ tinh vi, chế độ ăn uống của bạn sẽ ảnh hưởng đến hệ thống kỹ năng, vũ khí và khả năng của nhân vật. Bạn đã có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ của mình trong Bite the Bullet ngay hôm nay trên Xbox One.
  • Hướng dẫn cài game trên CH Play vào Tencent Gaming Buddy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tencent Gaming Buddy hiện đã có cửa hàng CH Play vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cài game trên CH Play vào Tencent Gaming Buddy, để bạn có thể chơi được nhiều tựa game khác nhau trên kho ứng dụng của Google Play thay vì bị giới hạn trong một vài tựa game nhất định trên hệ thống Game Center của Tencent Gaming Buddy.
  • Cách pha chế thuốc trong game Minecraft, công thức chế tạo
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách pha chế thuốc trong game Minecraft sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây. Các công thức chế tạo trong Minecraft sẽ giúp bạn sinh tồn trong thế giới này, tránh được quái vật tấn công, có thể nhìn xuyên bóng đêm ...
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blendy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blendy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blendy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm