download Mighty Party Cho Android

Mighty Party

 Cho Android

Download Mighty Party - Game chiến thuật theo lượt trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

Mighty Party là game nhập vai chiến thuật theo lượt, sự kết hợp tuyệt vời của hành động, chiến thuật, chiến đấu rpg và nhập vai. Mighty Party mang đến các chiến trường khác nhau với các chướng ngại vật ngẫu nhiên và các anh hùng khác nhau với tiền thưởng độc đáo.



Giới thiệu Mighty Party:

Mighty Party nổi bật với các chiến trường đa dạng với những chướng ngại vật và Hero khác nhau, cùng phần thưởng độc đáo. Khám phá bản đồ, đánh bại các Boss hùng mạnh và sinh vật phép thuật quyền năng, xây dựng cốt truyện của riêng bạn, thực hiện các nhiệm vụ và bắt đầu cuộc hành trình. Người chơi cần thu thập và phát triển hàng trăm Hero và quái vật với khả năng độc đáo và các kết hợp phép thuật và kỹ năng chiến đấu. Nâng cấp trang bị và kỹ năng của họ, dùng trang phục và khả năng mới, củng cố đội hình.

tai mighty party

Mighty Party - Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android, iPhone

Trong Mighty Party, bạn sẽ được tham gia cùng người chơi khác trong bang hội và gia tộc để nghiền nát đối thủ và các Boss để có được chiến lợi phẩm quý giá nhất và giành lấy vương miện chiến thắng của game RPG nhập vai bàn cờ chiến đấu. Đồng thời phát triển lãnh chúa của bạn để có được ngoại hình và khả năng tốt hơn, và kết hợp nó với bộ bài chiến đấu của các Hero và quái vật.

Để chơi game trước hết bạn cần Code Mighty Party để đổi lấy những vật phẩm, trang bị có giá trị phục vụ chơi game.

Các tính năng chính của Mighty Party:

- Thách đấu những người chơi khác trên thế giới.
- Tham gia cùng những người chơi khác trong bang hội để chinh phục tất cả.
- Tăng cấp cho Hero.
- Thiết kế chiến thuật.
- Đồ họa tuyệt đẹp và một loạt địa điểm sống động.
- Trận đấu PVP theo thời gian thực.

Game liên quan:

Đấu Trường Chân Lý cũng là tựa game chiến thuật theo lượt với dàn nhân vật quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại, người chơi sẽ xây dựng một đội quân tinh nhuệ sẵn sàng chiến đấu cho vinh quang, bên cạnh đó Đấu Trường Chân Lý cung cấp đầy đủ tính năng xếp hạng và tìm trận đấu.

Blendy là game mô phỏng pha trộn thú vị, nơi bạn kết hợp các loại trái cây yêu thích và tạo ra cốc sinh tố thơm ngon của riêng mình, Blendy giúp bạn thư giãn, "nghiền nát" tất cả căng thẳng và mệt mỏi trong cối xay trái cây tươi ngon ngọt mát.


Liên kết tải về - [56M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mighty Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mighty party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mighty Party Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Defender Legends 3/5 Game nhập vai cho điện thoại Android
  • Spy Tactics 3/5 Game chiến thuật theo lượt kết hợp giải đố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm