download Phá Thiên Nhất Kiếm Cho Android

Phá Thiên Nhất Kiếm

 Cho Android

Download Phá Thiên Nhất Kiếm - Game nhập vai võ hiệp trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/11/2021

Phá Thiên Nhất Kiếm (Skyblade) là game di động online thuộc thể loại nhập vai chiến đấu với đề tài võ hiệp xen lẫn các tình tiết tiên hiệp mang đậm phong cách Trung Hoa. Trải qua 15 năm phát triển một lần nữa game thủ lại được tái hợp trong phiên bản Phá Thiên Nhất Kiếm mới nhất với nhiều đột phá về mặt đồ họa cũng như phong cách chơi. Game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới đầy lôi cuốn và hấp dẫn.


Giới thiệu Phá Thiên Nhất Kiếm

Phá Thiên Nhất Kiếm được xây dựng với nội dung cốt truyện khá độc đáo, trò chơi khai thác đề tài kiếm hiệp vốn đã trở nên quen thuộc theo một xu hướng mới không hề giống so với các sản phẩm cùng thể loại. Vẫn là những vị khách trên bước đường hành hiệp truông nghĩa song mọi diễn biến sảy đến với người chơi đều diễn ra với góc nhìn mới lạ và không thể đoán trước. Chính điều đó đã thúc đẩy trí tò mò của người chơi để rồi say mê thực hiện các hoạt động phụ bản nhằm khám phá vận mệnh cuối cùng cho nhân vật của mình.

download pha thien nhat kiem

Phá Thiên Nhất Kiếm, Game nhập vai võ hiệp trên mobile

Tham gia Phá Thiên Nhất Kiếm, game thủ được trở thành những võ giả, từng bước tu luyện võ công, bôn tẩu trong thế giới giang hồ đầy bất trắc để trở thành một cao thủ thực thụ. Game cũng giống như những sản phẩm kiếm hiệp khác chú trong người chơi vào việc cày cuốc phụ bản cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những tính năng quen thuộc như cường hóa, bang hội, chiến trường, thú cưỡi. Tham khảo cách chơi Phá Thiên Nhất Kiếm trên máy tính để chơi game hiệu quả hơn.

Điểm đặc biệt hấp dẫn mà Phá Thiên Nhất Kiếm mang đến cho người chơi đó là những hoạt động PK không giới hạn. Thêm vào đó là tính năng phi hành đầy lôi cuốn cùng hàng loạt những sân đấu từ qui mô cá nhân đến bang, hội, từ đơn server đến liên server sẽ là một trong những lí do chính yếu mà game thủ không thể bỏ lỡ siêu phẩm này.

tai pha thien nhat kiem

Download Phá Thiên Nhất Kiếm - Game online tiên hiệp hấp dẫn

Về mặt đồ họa, Phá Thiên Nhất Kiếm được xây dựng trên nền tảng 3D vô cùng đẹp mắt. Hình ảnh khung cảnh cùng tạo hình nhân vật được lột tả một cách chi tiết và chân thực, tái hiện một thế giới Trung Hoa cổ trang và hoành tráng. Trong một khung cảnh hoang sơ với núi non, sông nước được đội ngũ phát triển khắc họa sống động trên từng điểm ảnh, 4 vị hiệp khách mang 4 phong cách hoàn toàn khác nhau khiến người chơi không dễ gì chọn lựa nhân vật mà mình sẽ hóa thân. ​ Để chơi game, trước hết bạn hãy nhập nhã mã code Phá Thiên Nhất Kiếm để nhận quà giá trị gồm các vũ khí, trang bị cho nhân vật hay các tài nguyên khác.

Game liên quan

Game Thiên Long Kỳ Hiệp cũng thuộc dòng game tiên hiệp được nhiều người lựa chọn nhờ nội dung độc đáo, dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, với những môn phái quen thuộc như Côn Lôn, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang... đồ họa Thiên Long Kỳ Hiệp cũng khá ấn tượng, tái hiện được khí chất và sức mạnh nhân vật.

The Legend of CaoCao là game online thuộc thể loại chiến thuật khai thác đề tài Tam Quốc tuy quen thuộc nhưng lại mang đến cho người chơi nhiều sự đổi mới đáng chú ý, người chơi tham gia The Legend of CaoCao được thỏa sức thể hiện tài điều binh khiển tướng của mình chiến để bảo vệ lãnh thổ, game đòi hỏi người chơi phải vận dụng óc sáng tạo để phát triển một cách có kế hoạch.


Liên kết tải về - [1.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phá Thiên Nhất Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phá thiên nhất kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phá Thiên Nhất Kiếm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm