download Grounded Cho PC

Grounded

 Cho PC

Download Grounded - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2023

Trong game Grounded, người chơi sẽ phải tìm cách sinh tồn trong một khu vườn với rất nhiều loài động vật khác nhau. Với kích thước chỉ bằng một con kiến, người chơi cần phải vận dụng trí thông minh và sự nhanh nhẹn của mình để sống sót trước vô số mối đe dọa.


Grounded là một tựa game sinh tồn thế giới mở vô cùng độc đáo. Bạn sẽ trở thành những người tí hon đi khám phá các bí ẩn ở một khu vườn ngay phía sau ngôi nhà của bạn. 

1. Giới thiệu Grounded - Game khám phá thế giới côn trùng nhỏ bé

Grounded có một cốt truyện khá thú vị. Bạn vào vai một trong bốn đứa trẻ bị thu nhỏ lại một cách bất ngờ và lạc vào một khu vườn với nhiều loại côn trùng. Đối với những đứa trẻ chỉ có kích thước bằng một con kiến thì những con bọ ngựa, nhện sói trong khu vườn này sẽ trở nên vô cùng to lớn và đáng sợ.

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Grounded là tìm kiếm các phòng thí nghiệm khoa học nằm rải rác quanh khu vườn để tìm cách trở lại hình dạng bình thường. Mỗi khu vực trong khu vườn lại có những trang bị, vật phẩm và bí mật để người chơi khám phá. Có những nơi bạn sẽ không thể tiếp cận được nếu không có trang bị cần thiết. Lúc này, bạn cần phải hoàn thành một nhiệm vụ hoặc chế tạo một vật phẩm nhất định để mở khóa khu vực đó.

Grounded là một trò chơi sinh tồn nên bạn còn phải tìm kiếm lương thực và nước uống để sống sót. Lương thực trong Grounded khá đa dạng, bạn có thể hái nấm, săn côn trùng nhỏ hay nhặt thức ăn thừa của con người. Nếu khát, bạn có thể uống nước đọng trên cỏ, mật kiến và mật hoa. Bạn còn có thể xây dựng nơi trú ẩn để qua đêm và tránh né các loài động vật khổng lồ trong khu vườn.

tai game grounded

Download Grounded, trò chơi sinh tồn chống lại côn trùng khổng lồ

Không phải loài động vật nào trong Grounded cũng gây nguy hiểm. Những con rệp, bộ hung hay nòng nọc thường bỏ chạy khi thấy bóng dáng của người chơi. Bạn có thể bắt những con vật này để lấy thực ăn và nguyên liệu. Những côn trùng lớn hơn như ong, kiến thợ, đom đóm cũng không phải là mối đe dọa đối với game thủ. Chỉ khi gặp những con vật to lớn như muỗi, nhện độc hay kiến lính thì người chơi mới phải cẩn trọng. Chúng thường tấn công người chơi ngay lập tức và gây ra sát thương lớn. Nếu muốn chống lại các loại côn trùng này thì bạn phải có trang bị phù hợp và chiến thuật thông minh.

2. Tải Grounded cho PC, Android, iPhone

Tải Grounded cho PC, Android, iPhone và tham gia cuộc phiêu lưu của những chú côn trùng để: 

- Chiêm ngưỡng một thế giới rộng lớn dưới hình dạng một người tí hon.
- Nhìn tận mắt các loài động vật mà trước đây bạn không hề để ý.
- Thử khả năng sinh tồn trong một thế giới kỳ lạ.
- Cùng các người chơi khác đánh boss để giành những phần thưởng giá trị.

3. Game liên quan:

V4 cũng là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi rất được yêu thích trên mobile, bối cảnh V4 cũng là thế giới mở tuyệt đẹp, nơi diễn ra những cuộc phiêu lưu thú vị những trận chiến kịch tính.


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grounded được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grounded là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Laplace M 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Next Up Hero 3/5 Game hành động phiêu lưu cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm