download Bite the Bullet Cho PC

Bite the Bullet

 Cho PC

Download Bite the Bullet - Game bắn súng nhập vai phong cách roguelite

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/06/2021

Bite the Bullet là game nhập vai bắn súng mang phong cách roguelite, trong đó nhiệm vụ của mỗi người chơi là ăn kẻ thù, đạn và nhiều thứ khác để tăng sức mạnh cho nhân vật, vũ khí và khả năng của mình. Bite the Bullet thiết kế môi trường bắn súng với sự xuất hiện của nhiều yếu tô, nhiều loại mục tiêu như thây ma, rô bốt và những tên trùm đột biến khổng lồ là mục tiêu mà người chơi cần phải hạ gục.


1. Giới thiệu về Bite the Bullet

Bite the Bullet là là sự kết hợp giữa thể loại bắn súng và phong cách hành động vui nhộn, trên nền đồ họa tươi sáng và nhạc nền bắt tai, người chơi sẽ vừa chạy, vừa bắn súng và vừa ăn kẻ thủ theo cách của riêng mình. Những yếu tố xuất hiện trong Bite the Bullet đều có thể ăn được, đây cũng là nền tảng thúc đẩy việc tăng sức mạnh cho nhân vật, vũ khí và khả năng của mình. Bạn sẽ lần lượt hạ gục thây ma, rô bốt và những tên trùm đột biến khổng lồ bằng một loạt đạn được cung cấp.

bite the bullet

Download Bite the Bullet, Game bắn súng nhập vai phong cách roguelite

Bite the Bullet là game có lối chơi nhịp độ cực kỳ nhanh, bạn phải vừa di chuyển vừa tiêu diệt kẻ thù bằng chính sự linh hoạt của mình, đồng thời mở khóa khả năng mới và các đòn tấn công đặc biệt. Trong quá trình chơi, người chơi sẽ biến đổi thành dạng Zombro mạnh mẽ để tiêu diệt kẻ thù, khám phá bốn lớp nhân vật và một cây kỹ năng dựa trên chế độ ăn uống của bạn - và hãy nhớ rằng, bạn cũng sẽ trở thành mục tiêu của chính mình.

2. Các đặc điểm chính của Bite the Bullet:

- Game bắn súng hành động phong cách roguelite.
- Hạ gục thây ma, robot, trùm khổng lồ.
- Tăng sức mạnh nhân vật, mờ khóa các khả năng mới.
- Lối chơi nhịp độ nhanh.
- Đồ họa tươi sáng, âm thanh vui nhộn.

3. Game liên quan

Valorant cũng là game bắn súng trong đó người chơi sẽ được chia làm 2 phe tấn công và phòng thủ, mỗi đội có 5 người và chơi qua 24 vòng đấu, các nhân vật trong Valorant đều có những kỹ năng riêng, mỗi chiến thuật chơi sẽ mang đến các kết quả khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bite the Bullet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bite the bullet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bite the Bullet Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm