download Blox 3D Junior Cho Android

Blox 3D Junior

 Cho Android

Download Blox 3D Junior - Game thúc đẩy khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Blox 3D Junior là tựa game hấp dẫn có tính giáo dục và sáng tạo cao dành cho trẻ nhỏ. Tại đây, các bạn nhỏ có thể tự mình xây dựng nhiều mô hình khác nhau từ các khối hộp nhiều màu sắc và khám phá thư viện các tác phẩm sáng tạo của người chơi khác trên toàn cầu.


1. Giới thiệu Blox 3D Junior

Bạn có biết rằng nghệ thuật có thể giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo và sự quan tâm của trẻ đối với khoa học không? Mặc dù trải nghiệm thực hành với bút chì, cọ vẽ hoặc dụng cụ là quan trọng nhưng ngày này trẻ em có xu hướng dành nhiều thời gian sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng hơn. Trong thời gian rảnh rỗi, thay vì cho trẻ xem video trên YouTube, hãy để trẻ thỏa sức sáng tạo và trí tưởng tượng của mình bằng cách xây dựng các mô hình 3D với khối hộp trong Blox 3D Junior.

download Blox 3D Junior

Download Blox 3D Junior - Game thúc đẩy khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ

Blox 3D Junior sẽ mang đến cho trẻ trải nghiệm vừa học vừa chơi tuyệt vời vì đây là một ứng dụng giáo dục hay game trẻ em có tính sáng tạo và tương tác cao, cho phép trẻ tự tay xếp các khối hộp để tạo thành đồ vật, cây cối hay nhân vật yêu thích. Blox 3D Junior giống như một phiên bản đơn giản hóa của Minecraft và có lối chơi tương tự như trò chơi xếp hình LEGO. Tất nhiên, trẻ sẽ không có sẵn các mảnh ghép có kích thước, hình dạng và màu sắc khác nhau như LEGO, mà Blox 3D Junior sử dụng khối hộp hình vuông đơn gian làm nguyên liệu sáng tạo.

Từ những khối hộp nhỏ bé, xinh xắn này, trẻ có thể tạo ra nhiều tác phẩm sáng tạo ấn tượng tùy thuộc vào khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình. Sau đó, trẻ có thể thay đổi màu sắc của từng khối hộp cũng như dán sticker để tạo ra tác phẩm sống động và đẹp mắt nhất. Tựa game này hoàn toàn phù hợp với trẻ nhỏ bởi nó không giới hạn số lượng đồ vật có thể tạo ra, không hạn chế trong việc sử dụng khối hộp và cũng không bao gồm các dòng chữ chỉ dẫn bằng văn bản khó hiểu. Trẻ có toàn quyền quyết định những gì mình có thể tạo ra và tất nhiên cha mẹ có thể ngồi chơi và hỗ trợ con em mình trong quá trình này.

download Blox 3D Junior cho android

Tải Blox 3D Junior - Game trẻ em có tính giáo dục và tương tác cao

Quan trọng nhất là Blox 3D Junior có cơ chế điều khiển đơn giản. Các thiết kế bắt đầu từ một khối hộp màu đỏ. Người chơi chỉ cần chạm vào khối hộp đó để thêm một block khác hay chạm 2 lần vào 1 khối hộp để xóa nó đi nếu chẳng may đặt nó nhầm vị trí. Game bao gồm một thư viện các tác phẩm sáng tạo của những người chơi khác. Trẻ nhỏ có thể thay đổi các thiết kế có sẵn đó hoặc bắt đầu từ khối hộp đầu tiên.

Trẻ có thể xoay mô hình theo nhiều hướng khác nhau để quan sát tác phẩm của mình từ nhiều góc độ và sau đó tiến hành chỉnh sửa để tạo ra thiết kế hoàn thiện nhất. Với vô số ứng dụng được tạo ra dành cho trẻ nhỏ như hiện nay, một tựa game giúp thúc đẩy khả năng sáng tạo như Blox 3D Junior rất đáng để tải về và trải nghiệm. Blox 3D Junior đưa trẻ đến một sân chơi an toàn và bổ ích mà cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi trẻ dành thời gian trải nghiệm.

download Blox 3D Junior cho iphone

Download Blox 3D Junior - Game thiết kế mô hình 3D từ khối hộp

Hiện nay, nhiều bố mẹ cảm thấy con em mình bỏ ra quá nhiều thời gian vào thiết bị di động. Nhưng thực tế là công nghệ đã ăn sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta. Thay vì than thở về niềm yêu thích một cách rất tự nhiên của trẻ em đối với điện thoại và máy tính bảng, chúng ta có thể làm cho thời gian sử dụng điện thoại của chúng trở nên có ý nghĩa và bổ ích hơn bằng cách tìm các ứng dụng giúp chúng phát triển khả năng sáng tạo và vui chơi cùng một lúc. Blox 3D Junior chính là một app được thiết kế để phục vụ cho mục đích đó.

Đơn giản từ chiếc ghế, cái bàn hay ngôi nhà đến nhiều loài động vật khác nhau như chó, mèo, hổ, trẻ có thể thỏa sức sáng tạo mà không cần theo bất kỳ bản vẽ nào có sẵn. Sau đó, các bạn nhỏ có thể lưu tác phẩm của mình và chia sẻ với người khác. Download Blox 3D Junior cho con em của bạn và chắc chắn chúng sẽ yêu thích trò chơi này.

2. Tính năng chính của Blox 3D Junior

- Thiết kế cho trẻ dưới 5 tuổi, nhưng phù hợp với mọi đối tượng.

- Điều khiển đơn giản, có tùy chọn lưu/tải.

- Chế độ xoay mô hình và xây dựng các mô hình 3D như một công cụ giảng dạy.

- Các mô hình có sẵn để tham khảo và lấy cảm hứng.

- Không chứa quảng cao, IAP, không theo dõi người dùng.

- Không có âm thanh, hiệu ứng lòe loẹt.

- Chia sẻ và download mô hình 3D từ hàng ngàn người chơi khác trên toàn cầu.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blox 3D Junior được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blox 3d junior là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blox 3D Junior Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm