download BlueBatt Cho Android

BlueBatt

 Cho Android

Download BlueBatt - Đầu đọc pin Bluetooth

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/06/2020

Extra Battery cho phép bạn đọc mức pin của hầu hết tai nghe, loa và thiết bị Bluetooth Low Energy, đồng thời có thể truy xuất nhiều thông tin khác. BlueBatt còn tích hợp lời nhức bằng giọng nói để bạn nghe phần trăm mức pin dưới dạng âm thanh trực tiếp qua tai nghe hoặc loa, tin nhắn sẽ được nghe như một giọng nói của con người.


1. Giới thiệu về BlueBatt

BlueBatt có khả năng đọc mức pin của các thiết bị Bluetooth, đồng thời truy xuất nhiều thông tin khác như trạng thái kết nối, từ hầu hết các thiết bị Bluetooth, kích hoạt hoặc hủy kết nối cho các thiết bị khác nhau. Tiện ích bật lên cho phép bạn đọc mức pin của thiết bị Bluetooth từ bất kỳ đâu trong thiết bị Android của bạn, sau khi bạn kết nối, đặc biệt lời nhắc bằng giọng nói cho phép bạn nghe phần trăm mức pin dưới dạng âm thanh trực tiếp qua tai nghe hoặc loa.

bluebatt

Download BlueBatt trên Android, Đầu đọc pin Bluetooth

BlueBatt còn có biểu tượng thanh thông báo để theo dõi pin tiện lợi, khi bạn kết nối thiết bị của mình, một chỉ báo sẽ hiển thị trên thanh trạng thái, hiển thị mức pin hiện tại, đồng thời mở trung tâm thông báo bạn sẽ thấy phần trăm pin thực tế, kết hợp tính năng làm mới tự động. Một widget cổ điển mà bạn có thể tìm thấy trong bộ sưu tập widget và bạn có thể đặt nó trong màn hình chính của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm kiểm tra pin laptop để theo dõi mức pin trên thiết bị của mình, nhằm có những giải phấp tối ưu và kéo dài thời gian dùng pin cho mình.

2. Các đặc điểm chính của BlueBatt:

- Đọc mức pin của tai nghe, loa, thiết bị Bluetooth.

- Tự động kích hoạt, hủy kết nối Bluetooth.

- Nghe phần mềm pin qua giọng nói.

- Tự động làm mới mức pin.

- Widget tiêu chuẩn hiển thị pin.

3. App liên quan

Còn BatteryBar là phần mềm kiểm tra pin laptop với khả năng kiểm tra lượng điện trong pin, mức độ pin chai, quản lý thời gian dùng pin, hiển thị nhiệt độ CPU, cung cấp lời khuyên để kéo dài tuổi thọ cho pin, với sự hỗ trợ của BatteryBar bạn sẽ giữ gìn và duy trì độ bền của pin một cách tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlueBatt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluebatt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlueBatt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm