download BatteryBar 3.6.6

BatteryBar

 3.6.6

Download BatteryBar - Quản lý pin máy tính hiệu quả

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2023

BatteryBar là phần mềm dành cho những ai đang sử dụng laptop với tính năng quản lý và theo dõi tình trạng pin, bao gồm tổng thời gian đã sử dụng, dung lượng pin, tỷ lệ pin còn lại, ngoài ra bạn còn có thể biết được độ chai pin (Battery Wear) hiện tại. BatteryBar sẽ hiển thị thông tin pin máy tính qua một bảng nhỏ dưới góc màn hình để bạn tiện theo dõi, từ đó có chế độ bảo vệ pin tốt hơn.


Giới thiệu BatteryBar

BatteryBar là một trong những ứng dụng đo pin chính xác nhất trên thị trường hiện nay với khả năng hiển thị trạng thái pin trên thanh tác vụ ở phía dưới màn hình. Khi người dùng sử dụng pin, BatteryBar sẽ lưu lại dữ liệu lịch sử tốc độ nạp và xả năng lượng trong pin, tải BatteryBar ngay để sử dụng.

tai batterybar

 BatteryBar - Phần mềm quản lý pin máy tính hiệu quả

Tính năng đo pin đơn giản
BatteryBar hiển thị phần trăm xả pin dưới dạng thanh ngang theo các màu khác nhau, xanh lá khi pin còn hơn 35%, màu vàng nằm giữa khoảng 20 đến 35%, và màu đỏ dưới mức 20%. Ngoài ra, BatteryBar còn hiển thị thời gian sử dụng pin còn lại theo giờ và phút. Khi người dùng sạc pin, BatteryBar có màu xanh trời và hiển thị khoảng thời gian sạc còn lại. Bạn có thể chuyển sang giao diện BatteryBar tiếng Việt để tiện đọc thông tin hơn.

Cài đặt ứng dụng 
Sau khi tải BatteryBar, người dùng bắt đầu cài đặt ứng dụng và cần lựa chọn các tính năng muốn cài đặt trong BatteryBar như chọn thanh công cụ thông thường hay thanh công cụ nổi, hoặc thiết lập chế độ tự khởi động cho BatteryBar khi hệ thống khởi động, và chọn các chủ đề bổ sung cho ứng dụng hay sử dụng tính năng dịch ngôn ngữ.

Để mở BatteryBar sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, người dùng cần bật thanh công cụ BatteryBar từ trình đơn thanh công cụ trên thanh tác vụ Windows Taskbar. Ứng dụng BatteryBar chỉ hỗ trợ các hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.

download batterybar

BatteryBar hiển thị chi tiết tình trạng pin laptop

Giao diện làm việc
BatteryBar sở hữu giao diện làm việc không có gì đặc biệt, chỉ là một biểu tượng hình pin trên thanh tác vụ hiển thị khoảng thời gian còn lại hoặc phần trăm năng lượng còn lại trong máy. Khi người dùng di chuột qua thanh tác vụ, chương trình sẽ hiển thị một báo cáo nhỏ thông báo tình trạng pin hiện tại. Khi laptop đang sạc, màu của biểu tượng sẽ đổi sang màu xanh trời và thông báo thời gian còn lại trước khi pin được nạp đầy.

Lưu dữ liệu lịch sử sử dụng pin
Tính năng duy nhất của BatteryBar là khả năng lưu dữ liệu lịch sử sử dụng pin, giúp người dùng đánh giá khoảng thời gian sử dụng pin còn lại tốt hơn. Ngoài ra, trong phiên bản BatteryBar Pro, nhà phát hành còn mở khóa toàn bộ các chức năng và tùy chọn ưu tiên, cho phép người dùng tùy chỉnh ứng dụng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Cấu hình chức năng Cảnh báo
Trong phần mềm BatteryBar, người dùng dễ dàng điều chỉnh các thao tác điều khiển thanh trượt để cấu hình chức năng Cảnh báo theo thời gian hoặc theo phần trăm pin còn lại trong laptop. Một số người dùng chỉ thích sử dụng chức năng cảnh báo bằng âm thanh, cũng có rất nhiều người lại lựa chọn sử dụng trình nhắc nhở khi pin đạt đến một mức giới hạn nào đấy. Có thể nói, đây là bước tiến lớn đối với phần mềm có tính năng chỉ báo trạng thái pin dành cho laptop.

Nhiều phiên bản mới
Phần mềm BatteryBar có rất nhiều phiên bản và mỗi phiên bản lại có vài điểm khác biệt hay được cải tiến hoàn thiện hơn các phiên bản trước đó. Ví dụ, phiên bản 3.3.3 là phiên bản miễn phí trang bị các tính năng rút gọn, trong khi đó phiên bản đầy đủ BatteryBar Pro lại có nhiều tính năng bổ sung mới, hấp dẫn người dùng hơn.

Phiên bản BatteryBar Pro
Đặc biệt, trong phiên bản BatteryBar Pro còn có rất nhiều tính năng bổ sung như cung cấp các cảnh báo khi lượng pin ít, dễ truy cập và tùy chỉnh các chế độ tiết kiệm pin, thông báo độ hao mòn của pin, v.v.

Tính năng tương tự với tiện ích Windows
Trong thực tế, hệ điều hành Windows đã tích hợp một tiện ích riêng có các chức năng tương tự với ứng dụng BatteryBar; nghĩa là BatteryBar sẽ chiếm dụng thêm nguồn tài nguyên hệ thống không thực sự cần thiết chỉ để cung cấp các chỉ báo chính xác hơn về khoảng thời gian sử dụng pin còn lại.

Liên tục cập nhật và sửa lỗi
BatteryBar đã từng xuất hiện khá nhiều lỗi trong các phiên bản ban đầu, nhưng hầu hết các lỗi đó đã được sửa chữa trong các phiên bản gần đây và dù không phải là ứng dụng có nhiều không gian phát triển, các nhà phát triển vẫn liên tục cải thiện các tính năng và chức năng của ứng dụng và đảm bảo người dùng có quyền tùy chỉnh ứng dụng toàn phần.

 

Các tính năng chính của BatteryBar

- Đo pin chính xác theo các màu hiển thị khác nhau.
- Hiển thị thời gian sử dụng pin còn lại theo giờ và phút.
- Hỗ trợ hệ điều hành Windows XP / Vista / 7 / 8.
- Nhiều tùy chọn tích hợp.
- Giao diện làm việc thông thường.
- Hiển thị báo cáo tình trạng sử dụng pin.
- Lưu trữ dữ liệu lịch sử sử dụng pin.
- Liên tục cập nhật và sửa lỗi trong các phiên bản trước.
- Hỗ trợ chức năng cấu hình cảnh báo thời lượng sử dụng pin.

 

Phần mềm liên quan 

BatteryCare cũng là phần mềm hỗ trợ theo dõi và quản lý Pin máy tính được nhiều người tin dùng với tính năng cung cấp đầy đủ các thông tin về tình trạng pin, bên cạnh đó nhờ BatteryCare bạn cũng sẽ biết được lúc nào cần sạc pin, tìm hiểu cách chăm sóc và bảo vệ pin tốt hơn.


Liên kết tải về - [1.24MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BatteryBar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batterybar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm