download Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 Doc

Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2

 Doc

Download Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 - Bài tập học hè cho học sinh lớp 1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/06/2018

Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 là tài liệu tổng hợp bài tập ôn tập môn Toán, môn Tiếng Việt dành cho các em học sinh lớp 1 trong thời gian nghỉ hè chuẩn bị lên lớp 2. Toàn bộ bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 đều có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các em học sinh tự học và ôn tập ngay tại nhà.


Để giúp trẻ có được tâm lý tự tin khi chuẩn bị lên lớp, các phụ huynh có thể tham khảo những tài liệu ôn tập để cho các em ôn luyện và thực hành, trong đó, bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 với nội dung lý thuyết và bài tập được chọn lọc và bám sát được chương trình học sẽ hữu ích dành cho tất cả các em học sinh mới hoàn thành xong chương trình học lớp 1. Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 sẽ bao gồm cả môn Toán và Tiếng Việt với các kiến thức cơ bản, phù hợp với năng lực của tất cả các em, giúp các em có thể ôn lại tất cả những kiến thức trong cả một năm vừa qua.

bo de on tap he lop 1 len lop 2 1

Việc cho các em ôn tập bằng bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 không những giúp các em hệ thống được toàn bộ những kiến thức của hai môn học mà các em được học mà đó còn là tiền đề để giúp các em có thể học tốt được chương trình học ở phía trước. Chương trình học lớp 2 sẽ phức tạp hơn chương trình lớp 1 rất nhiều, muốn học tốt, trước hết, các em sẽ phải nắm chắc được những kiến thức đã học. Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 sẽ giúp các em có được những bài tập hay để ôn luyện trong mỗi dịp hè, nâng cao tính chủ động, khả năng học hỏi, khả năng nắm bắt được kiến thức cho các em.

Những lợi ích của việc tự học với bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2:

- Các em học sinh sẽ nâng cao tính tự giác trong học tập

- Tự học ở nhà trong thời gian nghỉ hè sẽ giúp các em ôn tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng thực hành làm bài tập Toán và Tiếng Việt.

- Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 có đáp án kèm theo, rất thuận tiện để các em tự kiểm tra và chấm điểm bài làm của mình.

- Giúp các em trang bị kiến thức vững vàng để chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới

Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 bao gồm cả bài tập Tiếng việt và bài tập Toán. Các bài tập này đều là các dạng bài tập quen thuộc mà các em học sinh sẽ bắt gặp trong quá trình học tập. Chính vì thế khi thực hành làm bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2, các em sẽ nâng cao kiến thức, kỹ năng giải bài tập, làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau để tự tin hơn dành được kết quả học tập tốt khi bước sang năm học mới.

Bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao cũng là tài liệu khá hữu ích dành cho các em học sinh lớp 1, với bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao các em học sinh sẽ có thêm cho mình được những kiến thức toán học tổng hợp nhất.

Tương tự bài tập ôn hè môn Toán lớp 3 lên lớp 4 dành cho các học sinh lớp 3 lên lớp 4, các bài tập ôn hè môn Toán lớp 3 lên lớp 4 đều thuộc chương trình sách giáo khoa và kiến thức mà các em đã được học giúp các em ôn tập và hệ thống lại các kiến thức cơ bản của toán lớp 3.

Bạn tham khảo thêm 13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 với các bài toán đơn giản làm quen với các con số và những phép tính sơ khai. Bộ sưu tập 13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 được chúng tôi chọn lọc kỹ càng, phù hợp với trình độ học sinh.

Những nội dung hữu ích về bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 chắc chắn đã mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin tài liệu bổ ích, bên cạnh đó Tải Miễn Phí cũng cập nhật thêm nhiều tài liệu cụ thể khác ở các môn học như bài tập ôn hè tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 với nhiều dạng bài tập hay giúp các em học sinh củng cố được kiến thức, nâng cao khả năng tư duy và tự học, xây dựng được cho bản thân thái độ học tập đúng đắn, với các bạn học sinh yêu thích môn Ngữ Văn đang chuẩn bị bước vào lớp 3 cũng đừng bỏ qua đề ôn hè môn tiếng việt lớp 2 lên lớp 3 nhé, có khá nhiều bài tập hay và chọn lọc giúp các em củng cố trình độ của mình đó. 


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm