download Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 Học Kỳ 1

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3

 Học Kỳ 1

Download Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 - Tài liệu kiểm tra Toán lớp 3

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/07/2018

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 gồm nhiều các đề thi môn Toán dành cho học sinh lớp 3, các bài toán đa dạng về hình thức, chẳng hạn như tính toán cộng trừ nhân chia, đổi đơn vị độ dài, thời gian, bài toán có lời văn....Khi ôn tập với càng nhiều bài tập này, các em sẽ có thêm được những kỹ năng giải toán.


Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 dành cho các em học sinh ôn tập dưới sự hướng dẫn của giáo viên và phụ huynh, gồm các bài về nhận diện số tự nhiên, các bài toán kết hợp phép tính cộng trừ nhân chia dạng phức tạp,... giúp học sinh rèn luyện cách tính toán. Các giáo viên cũng có thể sử dụng bộ đề này để chọn lọc làm đề kiểm tra hằng ngày, đề thi học kỳ cho các em. Đối với môn Toán, điều quan trọng nhất với bộ môn Toán là phải làm nhiều các bài tập thì mới hình thành được kỹ năng giải toán cũng như niềm đam mê với Toán học.

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 còn giúp các em học sinh đã học xong lớp 3 tự luyện đề nhằm nâng cao kiến thức chuẩn bị cho bài kiểm tra khảo sát chất lượng đầu năm lớp 4. Bên cạnh đó, đối với những em học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi thì bộ đề này vô cùng hữu ích để các em ôn tập cho các kỳ thi đó. Các bậc phụ huynh nên phân bổ các bài tập sao cho hợp lý, mỗi đề thi không quá tải về các bài tập sao cho học sinh có thể hoàn thành tốt các bài tập, không nên quá tạo áp lực cho các em khi học toán vì các em sẽ căng thằng và coi việc học trở nên nặng nè.

Với bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3, taimienphi hy vọng các em học sinh và giáo viên sẽ sử dụng nó như một tài liệu bổ ích cho việc ôn tập môn Toán của mình. Các bạn có thể sử dụng dưới dạng văn bản doc hoặc in ấn ra để tiện cho việc sử dụng.

Không chỉ là một tài liệu để các em học sinh lớp 3 ôn tập môn Toán, bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 còn là gợi ý để các thầy cô giáo có thể đưa ra được đề kiểm tra theo chương trình học, giúp việc đánh giá học sinh được chính xác hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tài liệu Toán lớp 3 để các em có thể sử dụng nhằm nâng cao chất lượng học tập của mình, trong đó, bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 là một trong những tài liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và có nội dung bám sát với chương trình học trên thực tế, giúp việc tiếp cận và sử dụng tài liệu trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Dành cho các học sinh lớp 8, bài tập làm văn số 1 lớp 8 là tài liệu văn mẫu tham khảo hữu ích cho học sinh, với các nội dung về miêu tả, tự sự và biểu cảm, với bài tập làm văn số 1 lớp 8 các em có thể học được phương pháp làm văn hay, biết cách trau chuốt ngôn từ để viết được những bài văn sâu sắc.

 

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3
Download Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3

 

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 có các dạng câu hỏi khác nhau và kiến thức sẽ trải đều trong suốt quá trình học, vì vậy, để có thể làm được những bài tập này, các em học sinh sẽ phải trang bị sẵn cho mình một nền tảng kiến thức nhất định, để tránh tình trạng lo lắng, mất tự tin khi đối mặt với những bài tập đó. Ngoài ra, việc ôn tập bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 cũng cần được sắp xếp khoa học, hợp lý nhằm đảm bảo việc thực hành đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 được biên soạn kỹ lưỡng, vì vậy, những câu hỏi sẽ phù hợp với năng lực học tập của các em học sinh. Các thầy cô cũng có thể tham khảo dạng câu hỏi có trong bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 để biên soạn một đề kiểm tra đánh giá năng lực học của học sinh, qua đó, tìm được phương pháp dạy hợp lý. Bên cạnh đó, bài tập ôn hè môn Toán lớp 3 lên lớp 4 cũng là một tài liệu hữu ích dành cho các em có thể ôn tập. bài tập ôn hè môn Toán lớp 3 lên lớp 4 được đánh giá là một tài liệu hay, có chọn lọc, qua đó, học sinh có thể ôn tập lại toàn bộ kiến thức Toán đã được học trong chương trình.


Liên kết tải về - [137 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 29, 30 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chúng ta đã được học tập cũng như làm quen với các dạng phép nhân và phép chia ở những bài trước. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về cách giải bài tập trang 29, 30 SGK toán 3 - Phép chia hết và phép chia có dư được cập nhật đầy đủ và rõ ràng nhất. Hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 3 để ứng dụng cho quá trình học tập cũng như làm toán của mình trở nên đơn giản hơn.
  • Giải bài tập trang 96 SGK toán 3
    Bài học hôm nay chúng ta vẫn tiếp tục với dạng toán cũ là cách giải bài tập trang 96 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 - Các số có bốn chữ số (tiếp 2). Nhưng bài học hôm nay chúng ta sẽ chuyển sang học dạng
  • Giải bài tập trang 24 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Giải bài tập trang 24 SGK toán 2 - Bài toán về nhiều hơn là tài liệu hữu ích với những lời văn cho các bài giải toán tạo nên sự dễ hiểu cũng như ứng dụng cho quá trình làm toán diễn ra nhanh chóng và hợp lý hơn. Thông qua tài liệu giải toán lớp 2 việc giải bài Bài toán về nhiều hơn sẽ trở nên đơn giản và đễ dàng với hướng dẫn lời giải được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất.
  • Giải bài tập trang 95 SGK toán 3
    Bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu cũng như ôn lại cách giải bài tập trang 95 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3 - Các số có bốn chữ số (tiếp), nếu còn có những nội dung nào chưa hiểu các em học
  • Giải bài tập trang 30 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những bài toán về nhiều hơn, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo cách giải bài tập trang 30 SGK toán 2 - Bài toán về ít hơn thông qua tài liệu giải
  • Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3
    Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3 sẽ là những tài liệu hữu ích mà các em học sinh có thể tham khảo để ôn tập lại toàn bộ những nội dung đã học trong chương trình học lớp 3, đánh giá được chính
  • Giải toán lớp 3 Bài 1, 2, 3 trang 92, 93 SGK- Các số có bốn chữ số
    Từ những bài học trước chúng ta mới chỉ được làm quen đến các số có một chữ số, hai chữ số và ba chữ số. Bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài Các số có bốn chữ số, mời
  • Giải bài tập trang 68 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tài liệu Giải Toán lớp 12 chủ đề Lôgarit là tài liệu hữu ích với đầy đủ những nội dung trình bày chi tiết từ lý thuyết cơ bản đến hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả giúp các em học sinh lớp 12 có thể học Toán nhanh chóng cũng như ôn luyện và trau dồi kiến thức dễ dàng nhất. Hi vọng với những thông tin bài giải dưới đây sẽ giúp các bạn nâng cao được trình độ làm toán và đạt kết quả tốt nhất trong các kì thi.
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 trang 156, 157 SGK Đại Số - Định nghĩa và ý nghĩa của đạo hàm
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giải toán lớp 11: Định nghĩa và ý nghĩa của đạo hàm là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 11 cũng như các thầy cô dạy môn Toán học lớp 11. Tài liệu Giải Toán lớp 11 chủ đề định nghĩa và ý nghĩa của đạo hàm giúp các bạn hiểu rõ hơn về đạo hàm, thế nào là đạo hàm, đạo hàm được thực hiện thế nào, bài tập được xử lý ra sao. Tất cả được hệ thống theo danh sách và đáp ứng được nhu cầu học tập nhanh chóng và dễ dàng nhất.
  • Giải bài tập trang 80 SGK toán 3
    Bài học ngày hôm nay chúng ta cũng vẫn tiếp tục với nội dung tính giá trị của biểu thức, nhưng với những biểu thức có dạng khó hơn, trong biểu thức có cả các dạng cộng trừ, nhân chia chúng ta sẽ thực
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 trang 168, 169 SGK Đại Số - Đạo hàm của hàm số lượng giác
    Sau những bài tìm hiểu về đạo hàm, định nghĩa, ý nghĩa và quy tắc tính đạo hàm trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giải bài đạo hàm của hàm số lượng giác. Vậy đạo hàm của hàm số
  • Giải bài tập trang 9, 10 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mệnh đề là bài mở đầu chương học này, để củng cố kiến thức cũng như học tập toán lớp 10 tốt các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 10 cùng với những hướng dẫn giải bài tập trang 9, 10 SGK Đại Số 10 - Mệnh đề được trình bày cụ thể dưới đây.
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4 trang 71 SGK Hình Học - Hai mặt phẳng song song
    Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song là tài liệu giải bài tập Toán hữu ích dành cho các em học sinh lớp 11. Với Giải Toán lớp 11 : Hai mặt phẳng song song các bạn hoàn toàn có thể tham khảo hệ
Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề ôn tập môn toán lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 Học Kỳ 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm