download Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 File DOC

Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6

 File DOC

Download Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 - Đề thi, đề kiểm tra giữa kì 1 lớp 6

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/12/2019

Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 đã tuyển chọn và tổng hợp được những đề thi giữa học kì môn Tiếng Anh lớp 6 mới nhất theo cấu trúc đề thi mà Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Tham khảo đề thi giúp các em làm quen với cấu trúc đề thi, củng cố kiến thức, rèn luyện kĩ năng làm bài và có những chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.


Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 được xây dựng với nhiều dạng bài tập khác nhau nhằm đánh giá cả 4 kĩ năng: Nghe- nói- đọc-viết của các em học sinh. Một số dạng bài quen thuộc xuất hiện trong đề thi như: Chọn đáp án đúng, hoàn thiện câu, nghe và điền đáp án đúng...
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6
Download Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 - Phần mềm

Để hoàn thành bài kiểm tra giữa kì môn Tiếng Anh lớp 6 với kết quả tốt, các em học sinh cần nắm vững vốn từ vựng thuộc chủ đề: Lời chào hỏi, từ vựng về trường học, ở nhà, lớn hay nhỏ...; đối với phần ngữ pháp các em cần vận dụng thành thạo về:
+ Đại từ nhân xưng
+ Câu hỏi với từ hỏi: Where, What, why
+ Cách sử dụng There, How many. ..
Các dạng bài tập xuất hiện trong đề thi sẽ khéo léo kiểm tra kiến thức cũng như năng lực làm bài của các em trong nội dung những kiến thức trọng tâm này. Bởi vậy khi đã nắm vững kiến thức về từ vựng, ngữ pháp lại có kĩ năng làm bài thuần thục, chắc chắn rằng các em sẽ vượt qua kì thi với kết quả lí tưởng nhất. Trong quá trình ôn tập, các em cũng đừng quên  kết hợp việc ôn tập kiến thức đã học ở nửa học kì 1 với việc giải đề để đạt kết quả cao nhất trong kì thi nhé. 
 
Bên cạnh bài Đề thi giữa học kì môn Tiếng Anh lớp 6, chúng tôi còn giới thiệu đến các em nhiều tài liệu ôn tập hữu ích khác như: Đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 6 hay Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 6. Các em hãy cùng tham khảo nhé!

Liên kết tải về - [377 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề thi giữa học kì 1 môn tiếng anh lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 6 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm