download Tricky Bowling Cho Android

Tricky Bowling

 Cho Android

Download Tricky Bowling - Game bowling cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2022

Tricky Bowling là tựa game được xây dựng dựa trên ý tưởng trò chơi Cut the Rope nổi tiếng. Trong Tricky Bowling nhiệm vụ của bạn là tính toán để cắt sơi dây treo quả bóng rơi đúng vị trí là làm đổ nhiều key nhất có thể.

Giới thiệu Tricky Bowling:

Tricky Bowling là tựa game bowling được xây dựng với lối chơi mới, đơn giản những cũng rất dễ gây nghiện. Tham gia Tricky Bowling, bạn sẽ phải vượt qua màn chơi bằng cách cắt dây để lăn quả bowling hiệu quả nhất. Trò chơi là sự kết hợp thú vị giữa thể loại giải đố và bowling. Bạn sẽ được khám phá hàng trăm câu đố đầy thử thách. Chém những sợi dây theo những cách khác nhau để vượt qua level một cách nhanh nhất.

tricky bowling

Download Tricky Bowling - Game bowling cho điện thoại Android, iPhone

Tricky Bowling đòi hỏi sự tính toán, khéo léo và thông minh của mỗi người chơi. Game không giới hạn thời gian, bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi hoặc chơi lại cho đến khi đạt thành tích tốt nhất. Hãy quan sát khi dây thừng ngừng đung đưa và tìm cách đưa quả bóng lăn đổ nhiều key bowling nhất có thể để ghi điểm số tối đa.

Các tính năng chính của Tricky Bowling:

- Hoàn toàn miễn phí, không cần internet.

- Hàng trăm câu đố đầy thách thức.

- Thu thập chìa khóa vàng để mở khóa hộp phần thưởng.

- Phù hợp với mọi lứa tuổi.

- Đồ họa sống động.

Game liên quan:

Mini Bowling cũng là game bowling với lối chơi giải đố thú vị, trong Mini Bowling bạn cũng bắn những quả bowling nhưng không theo một đường thẳng và phải vượt quả rất nhiều chướng ngại vật, đòi hỏi căn thời gian và tín toán chuẩn xác.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tricky Bowling được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tricky bowling là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tricky Bowling Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm