download Boxoft Photo SlideShow Builder 1.6

Boxoft Photo SlideShow Builder

 1.6

Download Boxoft Photo SlideShow Builder - Tạo slide trình chiếu ảnh chuyên nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/08/2020

Boxoft Photo SlideShow Builder là phần mềm giúp người dùng tạo slide trình chiếu từ những tấm ảnh của mình. Boxoft Photo SlideShow Builder còn cho phép bạn hiệu chỉnh hình ảnh, chèn âm thanh nhạc nền vào slide và xuất ra các định dạng khác nhau theo ý muốn.



Với Boxoft Photo SlideShow Builder, người dùng chỉ cần duyệt qua các file ảnh được lưu trên ổ đĩa máy tính và lựa chọn các file ảnh được chèn vào slide. Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau, bao gồm tif, bmp, wmf, jpg, png, gif, raw... Đặc biệt, Boxoft Photo SlideShow Builder cho phép tải nhiều ảnh cùng lúc và thậm chí người dùng có thể nhập ảnh trực tiếp từ máy Scan của mình.

Boxoft Photo SlideShow Builder cung cấp các công cụ hiệu chỉnh cho người dùng để tạo slide trở nên hấp dẫn hơn. Chẳng hạn như có thể xoay hình ảnh, cắt chúng với các kích cỡ khác nhau, điều chỉnh góc, tăng hoặc giảm độ tương phản. Bạn cũng có thể tăng độ sáng, điều chỉnh độ sắc nét, chuyển đổi hình ảnh sang màu đen trắng, thay đổi màu hoặc hiệu chỉnh các cạnh của bức ảnh.

boxoft photo slideshow builder

Boxoft Photo SlideShow Builder - Tạo trình chiếu ảnh chuyên nghiệp

Boxoft Photo SlideShow Builder cũng đi kèm với các công cụ tạo hiệu ứng chuyển tiếp cho Slide ảnh. Thông qua đó, người dùng còn có thể điều chỉnh màu sắc của bố cục, thay đổi vị trí hình ảnh, đặt màu nền, định thời gian hiển thị, nén hình ảnh. Slide hoàn thành có thể được lưu dưới nhiều định dạng khác nhau, chuyển thành video hoặc ghi lên đĩa CD/DVD.

Ngoài Boxoft Photo SlideShow Builder còn có rất nhiều phần mềm hỗ trợ tạo trình chiếu slide từ ảnh như WOW Slider, Photo Music, Roxio MediaTicker, Extra Photo to Video Converter... Trong đó đang chú ý phải kể đến là WOW Slider, Photo Music. Với phần mềm WOW Slider, những hình ảnh của bạn sẽ được sắp xếp theo thứ tự bạn mong muốn với nhiều cách chọn hiệu ứng để trình chiếu cho mọi người cùng thưởng thức. Bên cạnh đó, Photo Music cung cấp nhiều mẫu trình chiếu Slide ảnh đẹp mắt để người dùng có thể lựa chọn và thiết kế những bộ ảnh độc đáo cho riêng mình. Đặc biệt, các Slide này có thể được lồng nhạc nền để tạo những thước phim hấp dẫn.

Các tính năng chính của Boxoft Photo SlideShow Builder:

- Tạo trình chiếu Slide từ ảnh

- Chỉnh sửa, hiệu chỉnh hình ảnh trong trình chiếu

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, chèn nhiều ảnh cùng lúc.

- Thêm hiệu ứng cho slide

- Lưu Slide dưới nhiều định dạng khác nhau


Liên kết tải về - [19.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boxoft Photo SlideShow Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boxoft photo slideshow builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boxoft Photo SlideShow Builder 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm